Đang tải...

Hyundai Nguyên lý hoạt động của turbo xe Hyundai 15 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 24/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    585
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,311 lít xăng
    Em trình độ còn non kém.chua hiểu rõ về turbo.dong xe khách 45 chỗ. Bác nào hiểu về turbo để làm j giải thi s giúp em.em cảm ơn trước ah
     
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    383
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    961 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi tuancoi1501.
  3. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    585
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,311 lít xăng
  4. NThanhLuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Tăng lượng khí nạp
     
  5. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,824 lít xăng
    Em nghĩ turbo dù nằm trên xe nào hay dù thuộc loại gì,turbo cơ,turbo điện,turbo kép hay là supercharger thì cũng chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất là tăng lượng khí nạp được nhiều hơn giúp tăng công suất động cơ thôi mà
     
  6. NThanhLuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Đúng vậy...
     
  7. datvietxo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    tubo dùng để nạp đầy và thải sạch, nói chung mục đích để tăng công suất động cơ. theo mình hiểu thì vậy:):):)

    TuyetTuyetTuyet
     
  8. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    lúc động cơ xã ra, đẩy cánh tục bin xã quay,làm cho cánh tục bin hút quay theo do đồng trục,khi động cơ quay càng nhanh lượng khí xã đẩy ra càng mạnh,cánh tục bin gió cũng mạnh theo,quét gió nạp với áp suất cao đưa vào buồng đốt,thì nó cháy tốt hơn,sạch hơn.giúp tăng công suất,nhưng nó phải đi qua két gió trc rồi mới tới buồng đốt
     

Chia sẻ trang này