Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Mitsubishi Nguyên lý làm việc bộ tăng xích cam tự động

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi nguyenduythangha, 11/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenduythangha
    Offline

    nguyenduythangha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    649 lít xăng
  2. daiduong190114
    Offline

    daiduong190114 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    1,105 lít xăng
    thằng này thì e chưa rành chứ e biết của thằng Liberro Pro rùi đon giản là lợi dụng áp của đường dầu bôi trơn thôi.
     
  3. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    609
    Xăng:
    7,536 lít xăng
    Vẫn dùng áp suất dầu nhớt thôi bác
     
  4. Black_Mack
    Offline

    Black_Mack Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    716 lít xăng
    Bác cần nguyên lý làm việc làm gì v...bác phải cầm nó trên tay và quan sát thì mới hiểu được chứ...theo kiến thức vá kinh nghiệm ít ỏi của em thì hầu như tăng xích cam tự động của các động cơ đều có chung một cơ cấu là một xi lanh thủy lực...lợi dụng áp suất của bơm nhớt động cơ khi hoạt động để tăng xích...
     
  5. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Lực căng lò xo nữa chứ
     
  6. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Bác sửa xe cho dân biên phòng à
     
  7. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Em làm trong trường lái xe của bộ đội biên phòng ở Vĩnh Phúc bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  8. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Ngon rồi..thợ sữa xe mà ai cũng vào được quân đội làm thì quá yên tâm mà công tác rồi..chúc mừng bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11.
  9. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác. Em thấy sương hay khổ là do mình nghĩ thôi. Việc gì cũng vậy, ở đâu cũng thế, được cái này mất cái khác thôi bác ạ.
     
  10. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Nếu ở đó có suất nào thơm thơm làm đấy..bác ới cho em biết với bác...thank .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11.
  11. Black_Mack
    Offline

    Black_Mack Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    716 lít xăng
    Theo em đc biết thì lực căng lò xo chỉ giữ cho xích và cơ cấu nâng xích không bị rơ lỏng và bung bất ngờ khi có áp suất của nhớt thôi bác à...vì áp suất của nhớt vẫn là yếu tố then chốt...ko tin bác thử bít lổ nhớt ngay tăng rồi nổ máy xem...
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  12. Black_Mack
    Offline

    Black_Mack Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    716 lít xăng
    Bác ga vào quân đội làm gì...ở đây tư vấn pan bệnh cho ae OH được rồi bác ạ...hihi
     
  13. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Bịt lỗ dầu lại còn nguyên lực căng lò xo thì không căng nổi xích. Lò xo cũng tạo lực đẩy nhỏ lên dẫn xích mà bác, khi động cơ chưa làm việc thì xích vẫn được tăng sơ sơ rồi mà bác.
     
  14. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Bác đùa em à? Bác ở mãi tróng còn em ngoài VP, ới bác có ra không?
     
  15. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Thật bác ơi..không đùa đâu..vào đấy xin làm dễ không bác..bác cho cái số phone hay facebook anh em giao lưu cái đê
     
  16. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Hehe..mình thì hóng là chủ yếu thôi..tư vẫn được gì đâu..
     
  17. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,106 lít xăng
    Bác ở SG mà. Xin vào làm hợp đồng thì dễ nhưng vào biên chế thì cũng khó bác ạ
    SĐT của em: 0977120706
    Facebook em có nhưng ít hoạt động lắm
    Rất vui được giao lưu với bác
     
  18. maianhdoan
    Offline

    maianhdoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    868 lít xăng
    vẫn có loại tăng xích kiểu cơ khí mà bác. cái tăng xích chỉ dùng lò xo đẩy và cái khớp một chiều ấy. khớp một chiều giữ cho cái cần tăng xích chỉ đi ra mà không tự vào được.
     

Chia sẻ trang này