Đang tải...

Thảo luận nguyên nhân cổ hút có dầu động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 31/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,630 lít xăng
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,555
    Được đổ xăng:
    1,348
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,738 lít xăng
    #2 phalaidat, 31/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/15
    Cụ xem lại đường cân bằng áp suất lên phía cổ hút ,nều dầu lên nhiều khả năng lượng nhớt máy quá nhiều khi động cơ hoạt động đẩy lên đó

    hoặc động cơ có máy nào đó bị lọt hơi nhiều ...
     
    Đã được đổ xăng bởi otocuatoi, vu maododucdao92 .
  3. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,161 lít xăng
    Đường ống thông hơi trục cơ ở trên nắp máy sang cổ hút đấy bác.
    Có 2 nguyên nhân :
    1 -là động cơ ra nhiều hơi thừa ( xắc măng kém)
    2 -bị hỏng van thông hơi trục cơ trên nắp máy.
    Không đung mong các bác chém em nhẹ tay :))
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatdoducdao92.
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,555
    Được đổ xăng:
    1,348
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,738 lít xăng
    trong quá trình hoạt động của động cơ khi xéc măng bị mòn lớn sẽ làm cho áp suất trong kì nén lọt xuống buồng trục khuỷu làm cho dầu đang vung té quay trở ra theo đường cân bằng áp suất động cơ và trở về phía cổ hút ,do vậy dầu sẽ đọng phía cổ hút nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102doducdao92.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,128
    Được đổ xăng:
    12,519
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,802 lít xăng
    Xe này không còn trẻ nữa bác ạ. Vòng găng cũng mòn, xylanh sẽ méo, mỗi thứ hỏng 1 tý. Như vậy, hơi sẽ lọt xuống buồng dầu rồi quay ngược lên lỗ thông hơi và làm dầu cuốn theo chiều gió thế là lên cổ hút gió thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatnguyentuan_me.
  6. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    660
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    Bác phán rất chuẩn, còn con van 1 chiều thì ít hỏng lẳm thường mấy con daewoo mới hỏng van đấy thôi.
     

Chia sẻ trang này