Đang tải...

Nguyên nhân dẫn đến bánh răng đề dính vào bánh đà sau khi máy đã khởi động

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi quyth, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    điều gì xảy ra khi bánh răng đề dính vào bánh đà sau khi máy đã khởi động ?
     

    Bài viết khác:

  2. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    951 lít xăng
  3. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,378
    Được đổ xăng:
    18,086
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,583 lít xăng
    Lúc đó, máy khởi động sẽ quay cùng động cơ, với tốc độ cao gấp nhiều lần
     
  4. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    chắc roto đi lun không cụ?
     
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,378
    Được đổ xăng:
    18,086
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,583 lít xăng
    Vấn đề là thời gian, bác ạ
     
  6. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    #6 quyth, 25/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/15
    cái bánh đà to thế mà cái bánh răng đề nhỏ tỷ số truyền chác cũng vào khoảng 18-20 đúng không cụ, như thế thì ban đầu đã 700 .20=14000v/ph rồi phải không cụ chác nó sẽ roto sẽ tung là chắc?chưa kể lúc nhấn ga
     
  7. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    cụ đã bị như vậy rồ ạ?nó do nguyên nhân gì vậy cụ?
     
  8. ototinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    574 lít xăng
    em nghĩ là do lò xo hồi trong máy khởi động bi dãn rồi à cụ
     
  9. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    951 lít xăng
    Dính chuột đề,dính rơle đề,ổ khóa bác ạ.
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,583
    Được đổ xăng:
    840
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,812 lít xăng
    đề sẽ bị cháy ngày vì nóng lên rất nhanh , phải thay đề 100 % ^^
     
  11. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    542 lít xăng
  12. hoangtrongnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    323 lít xăng
    phát ra tiếng kêu rất kinh khủng, chắc phải thay đề thôi, nguyên nhân có thể lo xo hồi vị liệt , dính bánh răng penit,chạm nguồn kích đề, dính khóa,
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8