Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 16/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    600
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,188 lít xăng
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,084
    Được đổ xăng:
    853
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    24,550 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Máy quá nóng do hỏng quạt, tắc két, hỏng van hằng nhiệt,... chém gió vậy thôi:D
     
  3. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    600
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,188 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có lẽ vậy bác nhỉ
     
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    933
    Được đổ xăng:
    1,312
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    70,646 lít xăng
  5. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    600
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,188 lít xăng
  6. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    753 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Do suc siet k dung.nen khi may no ap suat trong buong dot rat lon no se thoi bay mat may va gioang
     
  7. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,338 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Thường thì nước nó mau sôi khi nổ máy khi mà kiểm tra van hằng nhiệt không bị hư
     
  8. laytee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    310 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân chỉ là quạt không chạy hoặc không đủ nước trong két chứ van hằng nhiệt mà hỏng thì có thể không phải là nguyên nhân!
     
  9. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    770
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    2,671 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    khi bác thấy hiện tượng thổi gioăng thì bác mới tìm nghuyên nhân.
    chứa tự dưng ai mà tìm cho mệt. bác cứ đọc các bài viết về thổi gioăng sẽ có những thứ mà bác cần tìm.
     
  10. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    267 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy: Thiếu nước làm mát, quạt gió yếu, hỏng van hằng nhiệt, dây đai dẫn động quạt gió trùng
     
  11. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    326 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có nhiều nguyên nhân như gioăng lâu ngày thì bị hỏng thôi,kỹ thuật lắp kém,chủ yếu là máy quá nóng
     

Chia sẻ trang này