Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 16/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,093
    Được đổ xăng:
    954
    Xăng:
    35,973 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Máy quá nóng do hỏng quạt, tắc két, hỏng van hằng nhiệt,... chém gió vậy thôi:D
     
  2. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    635
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    3,898 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có lẽ vậy bác nhỉ
     
  3. buidinhduong
    Offline

    buidinhduong Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    930
    Được đổ xăng:
    1,856
    Xăng:
    123,287 lít xăng
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    635
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    3,898 lít xăng
  5. tuanlexus
    Offline

    tuanlexus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    773 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Do suc siet k dung.nen khi may no ap suat trong buong dot rat lon no se thoi bay mat may va gioang
     
  6. aihato
    Offline

    aihato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    64
    Xăng:
    1,402 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Thường thì nước nó mau sôi khi nổ máy khi mà kiểm tra van hằng nhiệt không bị hư
     
  7. laytee
    Offline

    laytee Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    314 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân chỉ là quạt không chạy hoặc không đủ nước trong két chứ van hằng nhiệt mà hỏng thì có thể không phải là nguyên nhân!
     
  8. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    769
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    2,816 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    khi bác thấy hiện tượng thổi gioăng thì bác mới tìm nghuyên nhân.
    chứa tự dưng ai mà tìm cho mệt. bác cứ đọc các bài viết về thổi gioăng sẽ có những thứ mà bác cần tìm.
     
  9. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    324 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy: Thiếu nước làm mát, quạt gió yếu, hỏng van hằng nhiệt, dây đai dẫn động quạt gió trùng
     
  10. duongnt8686
    Offline

    duongnt8686 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    326 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có nhiều nguyên nhân như gioăng lâu ngày thì bị hỏng thôi,kỹ thuật lắp kém,chủ yếu là máy quá nóng
     

Chia sẻ trang này