Đang tải...

Cơ bản [NH] Trục phía trên trục giàn cò mổ???

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 21/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,455
    Được đổ xăng:
    440
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,148 lít xăng
    Nhờ các bác xem giúp, phía trên trục giàn cò mổ có thêm 1 "trục", vậy trục này để làm gì và tại sao làm tách rời thành 2 như vậy???
    [​IMG]
     
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,455
    Được đổ xăng:
    440
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,148 lít xăng
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,788
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,884 lít xăng
  4. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,192
    Được đổ xăng:
    614
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    568 lít xăng
    trên các động cơ cỡ lớn thường có thêm một trục giảm áp khi khởi động, giống như trên đầu nổ đó bạn à, khi bạn quay khởi động bạn phải giảm áp cho quay nhẹ hơn, các ô tô thường không có như trên máy công trình, máy cầy kubota ...có cái này. hình mà bạn đưa nên hình như cũng là hình động cơ của một máy công trình.
     
  5. doctoroto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    462 lít xăng
    cho xem thêm ảnh ngang đi Huy ơi, chỗ tiếp xúc giữa trục với xupap nữa, phần liên kết với động cơ là phần nào...đề tài hay đó, cố gắng gợi ý thêm nhé !!
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8