Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Gm/Daewoo/Chevrolet Nhờ các cụ tư vấn về Matiz spark M100, 0.8l

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi canhoto, 12/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    743
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    495 lít xăng
    Chào các cụ! em có một em matis spark M100, dung tích 0.8. Quên không hỏi năm bao nhiêu nhưng nhìn cũng cũ. Tình trạng em nó như sau.
    1. Xe chạy không tải không ổn định, tốc độ bình thường khoảng 750-800 v/p, thỉnh thoảng lại vọt lên 1000 thậm chí 1200 hoặc 1300 nhưng lại giảm ngay. Còn ga cao thì bình thường.
    2. Bình ắc quy mới mua nhưng xe để qua đêm là có hiện tượng tiêu điện không đề được, em đã kiểm tra nạp bình thường.
    Chủ xe hẹn mai quay lại nên em vào nhờ các cụ tư vấn ợ!
     
    Đã được đổ xăng bởi htcbmw, boyhaiphong_86, thichthaoraxem1 tài xế khác.
  2. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    560
    Được đổ xăng:
    504
    Xăng:
    387 lít xăng
    1-xe chạy galanty ko ổn dịnh thì cụ vệ sinh kiểm tra van không tải nhé,nếu ko dc thì thay mới
    2-xe dể qua dêm tiêu diện thì kiểm tra xe có dấu thêm cái gì không,như loa bass,dèn gầm....
     
    Đã được đổ xăng bởi htcbmw, boyhaiphong_86, thichthaoraxem1 tài xế khác.
  3. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    743
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    495 lít xăng
    Cảm ơn cụ! xe nầy đấu thêm thằng nâng hạ kính bằng điện thì phải cụ ạ, nhưng đấu lâu rồi còn hiện tượng tiêu điện thì mới bị hai ba hôm nay.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86garahungduc.
  4. hathele
    Offline

    hathele Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    295 lít xăng
    cái hiện tượng tiêu điện anh dùng cái đồng hồ đo dòng anh kiểm tra xe có tiêu thụ điện khi không còn thiết bị nào hoạt động không, rồi sau đó ngắt tường thiết bị khả nghi xem dòng đo được có giảm không từ đó tìm ra được thiết bị nào đang tiêu thụ điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi htcbmw, boyhaiphong_86, ngocanh_1022 tài xế khác.
  5. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    743
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    495 lít xăng
    Anh cũng nghĩ đến cách đo dòng điện dò nhưng không biết là đối với xe các xe matiz bình thường mà không xảy ra hiện tượng tiêu điện thì dòng điện dò giới hạn là bao nhiêu. Không biết có anh em nào có xe thì đo giùm hộ chút.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    560
    Được đổ xăng:
    504
    Xăng:
    387 lít xăng
    nó tầm khoảng 0,01 > 0,03mAm
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, boyhaiphong_86ngocanh_102 .
  7. vuhoanhp
    Offline

    vuhoanhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    629 lít xăng
    bác kiêm tra có câu thêm thiết bi o nếu o có bác nấy cái bóng thử và tháo cái cưc + ac quy ra và kep 1 đầu bóng thử vào coc bình và coc con lai sau đó bác thây bóng thử có sáng o nếu sáng 1 lúc mà tăt là o viêc gi mà nó má sáng suốt la tieu điên niếu tiêu điên bác bác rút từng cái cầu chì niếu cái nào mất thì bác nó lá trưc năng gi
     
    Đã được đổ xăng bởi hathele, ngocanh_102garahungduc .
  8. mt-auto
    Offline

    mt-auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/8/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    364 lít xăng
    Bác làm cái công tắc ngắt mass bình đi, khi không sử dụng xe nữa thì dùng công tắc đó ngắt mass cho khỏi rò điện nửa nhé
     
  9. truongbg01
    Offline

    truongbg01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    1,290 lít xăng
    nếu là xe cũ thì tình trạng bị tiêu điện có nhiều nguyên nhân lắm .đó bị đầu tắt hoặc đấu thêm phụ kiện .bình đựng được lâu chưa bác nếu 2 năm thì thay bình mới được rùi .còn vấn đề chạy không tải thì vệ sinh lại họng hút .và kiểm tra thêm kái bơm xăng và lọc xăng nữa nha
     
  10. daothe2311
    Offline

    daothe2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    217 lít xăng
    Nhiều lý do khiến galanty không ổn định cụ ạ. Bugi, cổ hút, bướm ga, bù ga. Nhieuf khi còn do máy nữa cụ ạ.
     

Chia sẻ trang này