Đang tải...

Thảo luận Nhớt động cơ chảy vào két nước

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi lu quoc duc, 21/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    560 lít xăng
    Em gap mot truong hop dong co kamaz nhot qua ket nuoc.xi lanh pit tong loc may e da kiem tra.va rat nhiu bac tho da tu van cho em nhung van chua tim ra nguyen nhan
    .va phai ra may nhieu lan roi cac bac .e xin duoc chi giao\
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,192
    Được đổ xăng:
    615
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    572 lít xăng
    bác viết không dấu khó dịch nắm, dịch tiếng anh không khổ bằng dịch nội ngữ của các bác, còn vấn đề của bác là nhớt chảy vào két nước à? bác kiểm tra két sinh hàn( két làm mát dầu ) chưa, các gioăng phớt của nó, ống lót đồng kim phun, cụm bơm hơi...cũng có thể là bác đã xử lý được rồi nhưng ket nước bác suc chưa sạch nên vẫn còn dầu, khi chạy vẫn thấy váng dầu đông cơ
     
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    617
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,503 lít xăng
    xe này thì e chưa sờ bao giờ nhưng e dự là nó đi qua cái sinh hàn( két làm mát dầu nằm ở ngang thân lốc máy,thường là thế.)có thể ket bị bục nên dầu tràn qua nước,vì dầu có áp lục cao hon nước
     
  4. nguyenhoangsang
    Offline

    Expand Collapse

    bacnoi nhu vay em nghi rang nguyen nhan dau vao nc cua bac la do sinh han cua bac bi thung.bac neeen kiem tra ppan do.
     
  5. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    960
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,577 lít xăng
    - Cái này thực ra cũng chỉ là bị rò rỉ tại nhưng vùng mà hệ thống làm mát và hệ thống bôi trơn ở gần nhau thôi. Bác cứ kiểm tra thật kỹ những vùng tiếp xúc của 2 hệ thống.
    - Nhưng cũng có thể như bác HONDACUPER nói là bác đã xử lý được rồi nhưng không làm sạch hoàn toàn hệ thống làm mát. Cái này bác kiểm tra mức dầu là biết ngay, nếu vẫn còn bệnh thì dầu giảm còn nước tăng.
    - Mà mặt máy của bác có bị rỗ không?
    - Mà không biết mức độ lọt dầu có nhiều không?
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    617
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,503 lít xăng
    trên tất cả các dòng xe .em có thể khảnh định với bác là chủ yếu bục sinh hàn là nguyên nhân chủ yếu
    với dòng xe tải thì gần như là 100% đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamxuanan1990.
  7. truongdaihoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    337 lít xăng
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    463
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    5,790 lít xăng
    Em thì chưa bao giờ làm xe to cả nhưng em nghĩ các bác bên trên nói rất có ý nghĩa đó.chủ yếu ở chỗ tiếp xúc nước và giầu .không biết trên xe này có mắt nước trên mặt máy trong giàn cò đó không nhỉ vì như em gặp trên xe matit thì cứ bị bệnh này thì kiểm tra mấy cái mắt nước giưới trục cam đó y rằng bị thủng .em không làm xe này bao giờ lên chỉ dám nói thế thui.
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8