Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận những chú ý quan trọng khi thay phớt đầu trục cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi trainghe87@, 26/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    526
    Xăng:
    2,811 lít xăng
    e ra trương được 2 năm rồi.nhưng e lại làm bên điện điện điều hòa.giờ e mới xin việc tại địa điểm mới về chổ này e phải làm cả gầm máy nữa.tóm lại xe làm j thì mình cung làm cái đó.hôm qua bảo e thay phớt đầu trục cơ nhưng e không dám tháo,e sợ liên quan đế cam quýt. nên e mong các bác nhiệt tình chỉ giáo e cái.e cảm ơn
     
  2. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    128
    Xăng:
    1,159 lít xăng
    Xe gì vậy cụ.
     
  3. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    526
    Xăng:
    2,811 lít xăng
    ý e muốn hỏi là bu ly truc khuỷu mình co cần quay về điểm nào không.và còn cả dây cam nưa
     
  4. minhtannguyen1992
    Offline

    minhtannguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    868 lít xăng
    ưh như cụ hongthuyenck nói cũng đúg.nếu bác là người kỉ lưởg nên quay máy về điểm chết trên đi,rồi quang sát xem góc đánh lửa sớm và các dấu ở trục cam trục khuỷu còn dấu kg,nếu còn thì làm tiếp còn mất thì đánh dấu lại.......rồi thay...kiểm tra ...
    .quay máy hai vòg xem các dấu có trùng nhau kg,.....chúc bác thành công
    ]
     
  5. xuandieu.cule
    Offline

    xuandieu.cule Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    1,362 lít xăng
    Nếu bạn thay phớt đầu trục cơ mà chưa quen cân cam xe đó thì bạn nên quay trục cam, trục cơ về đúng dấu. Nếu cần thiết thì bạn đánh dấu không lại thay xong phớt động cơ lại không nổ đk nữa.:D
     
  6. Hắc Long
    Offline

    Hắc Long Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,298 lít xăng

    Bác phải quay máy về điểm đánh dấu trên puli và thân máy trước khi tháo dây đai chứ, khi đã đúng dấu thì tháo dây đai và mở phốt ra thay cái mới vào thôi.
     
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    tự tin lên bạn. bạn ra trường và đi làm được 2 năm rồi,những điều cơ bản cũng đa nắm được hết rồi mà.nếu là những xe chạy xích cam thì chỉ cần tháo pily ra là xong,còn với những xe chạy dây cam thì đáng chú ý nhất là dấu cam,dấu trục đối trọng nếu có,và cơ cấu tăng cam...có nhiều loại ra vào cam rất dễ,có nhiều loại nếu không có kinh nghiệm chắc chắn bạn không thể cho vào được,nhất là dây cam mới.quan trọng nhất là bạn phải có tinh thần học hởi,đừng sợ và đừng ngại nhé
     
  8. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    526
    Xăng:
    2,811 lít xăng
    cảm ơn cac bác nhiều nhé
     
  9. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Nhoc_Iu_Ai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    126 lít xăng
    nếu phốt cơ bên puli thì bạn làm dấu còn bên bánh đà thì khỏi bạn nhé ^^
     
  10. egine
    Offline

    egine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    487 lít xăng
    hê hê :D như em làm đại tu máy trong trường thì thay mấy cái đó chẳng có gì khó khăn cả :D, cân lại cam cũng chả sao :D vì làm nhiều sẽ quen tay thôi mà !
     

Chia sẻ trang này