Đang tải...

Công nghệ hỗ trợ Những lưu ý cơ bản khi lắp máy làm lốp

Thảo luận trong 'Công nghệ hỗ trợ' bắt đầu bởi tungnguyendo, 15/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tungnguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    171 lít xăng
    Tất cả các hoạt động trong đấu điện cho máy thay lốp phải được thực hiện bởi một người thợ điện có đủ trình độ.

    Việc cấp điện cho máy phải thích hợp theo các chỉ tiêu liên quan như sau:

    - chỉ số kỹ thuật của dòng điện dùng ghi trên mảng dữ liệu tham số của máy.

    - Khoảng cách giữa máy thay lốp với điểm nối điện cung cấp, để điện áp rơi không vượt quá 4% (10% trong khi phát động) dưới mức điện áp ghi trên mảng dữ liệu tham số của máy.

    Người dùng phải trang bị cho thiết bị cân lốp những thành phần sau:

    - Một phích cắm điện phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn về điện.

    - Một atomat thích hợp (với lượng dư dùng đến 30 mA) trong mạch nối chính.

    - Một cầu chì có các tham số phù hợp với thông số trong mạch nối dây chính có trong cuốn sách này.

    - Một hệ thống nối đất thích hợp được đặt trong môi trường làm việc chính của xưởng.

    Chú ý : Để tránh những trường hợp tự tiện dùng máy, luôn luôn ngắt phích cắm nguồn khi máy không được dùng trong thời gian dài.

    Nếu máy được nối trực tiếp với nguồn thông qua bảng điện chính mà không dùng phích cắm, nên lắp một thiết bị đóng ngắt máy kèm theo để hạn chế sử dụng máy đối với người không có trình độ.

    Để có được sự vận hành chính xác, hệ thống khí nén cung cấp phải được duy trì ở mức 8 bar đến 16 bar.

    Chú ý : Để có được sự chính xác và an toàn dùng,máy ra vào lốp phải được nối đất phù hơp.Không bao giờ được nối đất với các đường ống khí, đường dây điện thoại hoặc những hệ thống tạm thời khác.

    Trước khi tiến hành những hoạt động liên hệ tới điện và khí nén đối với thiết bị làm vỏ , hãy đảm bảo rằng máy được lắp ráp đúng như mô tả của hình dưới đây (hình 5).



    [​IMG]


    Bàn đạp A và B(nếu trang bị) phải ở vị trí nhấn cao nhất.

    Trụ gật gù C phải đứng thẳng (không nghiêng).
     
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vn.
  2. coquannasa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    700 lít xăng
  3. Petrolimex-vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    177
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,439 lít xăng
    Máy vào vỏ ô tô này khó sơi vậy à cụ, em cũng từng dùng máy này rồi cũng ko để ý lắm ạ.E thấy cũng đơn giản mà cụ chủ ới.
     

Chia sẻ trang này