Đang tải...

Thảo luận chung Những ưu nhược điểm của việc quét sơn lên roang mặt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi giangp, 29/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giangp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    230 lít xăng
    chào tất cả các thành viên oh, em mới làm nghề kinh nghiệm chưa có nhiều, em có thắc mắc là roang mặt máy một số nơi thường quét sơn đen lên, vậy em muốn hỏi là điều đó có những tác dụng gì và phản tác dụng gì mong các bác lâu năm giúp em với
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    663
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,073 lít xăng
    Với gioăng mới,xịn,việc phun sơn lên chả có tác dụng j cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi giangp.
  3. giangp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    230 lít xăng
    em cảm ơn bác đã gióp ý
     
  4. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    để bù vào những vết rỗ li ti... nếu ngta không muốn phay mặt máy à cụ
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8