Đang tải...

Nissan Nissan Navara lỗi tăng tốc

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lhquang, 11/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    370 lít xăng
    Dear các bác!
    Mình đang gặp sự cố này với chiếc Navara: Động cơ không lên tua máy đến 5000 vòng/phút được!
    Hiện tượng như sau: khi xe nổ không tải trong vòng 30 giây đầu tiên thì đạp ga tua máy lên đến 4500 - 5000 vòng/ phút. Tuy nhiên sau đó thì không tài nào vượt qua ngưỡng 4000. Nếu chạy thì xe rất yếu, khả năng tăng tốc và leo dốc giảm thấy thương ( mặc dù chú này được mệnh danh là vua bán tải).
    Quét lỗi thì báo là lỗi bơm nhiên liệu.
    Bác nào có cao kiến xin giúp đỡ! Thanks....
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, lehuyvu79, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  2. pham tu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    203 lít xăng
    Bác thử kiếm xem có con Bét nào bị rò không?
    -Thử vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu! có thể dầu bần nên bị tắt lọc,
    Navara là động cơ cũng tương đối mới nên e nghĩ bơm chắc ko bị lòn đầu
    Với Bác xem kỹ thử trên đường ống nhiên liệu có bị nứt ống dầu ko? tại ngày xưa e cũng bị trường hợp giống như Bác vậy đó!
    Xe chạy dưới 80km thì bình thường còn đạp lên nữa thì ko nổi,sau đó thay toàn bộ ống mới thì ok!
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, lehuyvu79boyhaiphong_86 .
  3. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    756 lít xăng
    bác tháo bơm ra thử áp lực xem thế nào, xưởng mình củng mới làm 1 con acura giống thớt. vệ sinh kim phun, thai lọc ngoài tùm lum, mà kết cuộc bơm nhiên liệu yếu ko đủ áp + với cặn xăng bám đầy quanh lọc trong bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, lehuyvu79boyhaiphong_86 .
  4. lhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    370 lít xăng
    Thanks các bác đã tìm góp ý kiến!
    Mình đã loại trừ tất cả các bộ phận của hệ thống nhiên liệu bao gồm các loại lọc, xúc thùng nhiên liệu, ống rail, cảm biến và cả con heo dầu mà vẫn không ok được!
    :( Đúng là ca này nặng thật :confused:
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnboyhaiphong_86.
  5. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    750
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    3,568 lít xăng
    - Bác kiểm tra lượng dầu hồi chưa?
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,062
    Được đổ xăng:
    4,519
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,400 lít xăng
    Bác thử cài mã kim phun xem sao? đôi khi tháo ra lắp vào quên thứ tự béc nên ECUđiều khiển không tối ưu bác ạ. em có chút xíu ý kến vậy thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnboyhaiphong_86.
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    514
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    2,706 lít xăng
    bác xem cái công tắc chân phanh xem,nếu có công tắc chân côn thì kiểm tra luôn nha
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnboyhaiphong_86.
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    194
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    3,357 lít xăng
    nó báo lỗi bơm mà bác, sao bác không kiểm tra bơm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, lehuyvu79boyhaiphong_86 .
  9. phucthinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
    cụ xem co bộ kim phun nào mới cụ lắp thử coi.kiêm tra lại hai van đường dầu vào với đường hồi coi có bị sỉu k.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  10. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    401 lít xăng
    Bác chủ thớt ơi bác tìm ra nguyên nhân chưa .e cung dag bị trường hợp như bác zậy nè .e làm tất cả liên quan tới hệ thống nhiên liệu rồi nhung ko khỏi .e dag vất vả với con này .mong các bác giúp e voi thank nhiu!
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  11. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    609 lít xăng
  12. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    401 lít xăng
  13. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    238
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    130 lít xăng
    Thấy nói đến lỗi mà ko có mã lỗi em cũng ko hiểu đk vấn đề
     
  14. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    401 lít xăng
  15. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    613
    Được đổ xăng:
    852
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,713 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bơm, áp bơm, lọc, đường dẫn và cảm biến MAP xem sao ạ
     
  16. boyhaiphong_86
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,133
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    732 lít xăng
    em nghĩ bác nên vào đọc data list.so sánh áp suất thực tế và áp suất yêu cần xem sao.những cái cơ bản bác đã kiểm tra rồi mà áp suất thực tế thấp hơn nhiều so với áp yêu cầu thì bác nên tháo cả bươm và kim đi kiểm tra 1 lượt luôn cho lành ah
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  17. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    953
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,100 lít xăng
    Bạn xem lại bộ van xả tubo van điện và van cơ đường ống có vấn đề gì không. Nếu nó hoạt động bình thường khi bạn giữ ga một mức nhìn van cơ hoạt động đóng mở bình thường là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  18. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    238
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    130 lít xăng
    Pump chắc là bơm thôi. Nhưng biết lỗi ở bơm cao áp hay bơm điện
     
  19. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    401 lít xăng

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8