Xe cụ chạy trên đường đạp côn vào số mới giật hay là cả đứng im nổ máy vào số cũng giật à cụ . khi vào số có dễ không cụ . vào tất cả các số đều giật hay chỉ 1 số.xe khách đi thay lá côn bàn ép tiện láng bánh đà luôn.khi lấy xe cứ đạp côn vào số là giật,chết máy nhiều.nhả côn thật êm thì may ra mới được nên đi rất khó chịu.các bác cho em hỏi nguyên nhân và cách khắc phục ạ.xe trước đây đi bình thường. Cảm ơn ạ!
Cụ kiểm tra lại kỹ thuật lãng bánh đầ và bàn ép côn .Khâu này rất quan trọng của sự cắt nối bàn ép và đĩa ma sát .Cụ lãng lại lá ok ngay.xe khách đi thay lá côn bàn ép tiện láng bánh đà luôn.khi lấy xe cứ đạp côn vào số là giật,chết máy nhiều.nhả côn thật êm thì may ra mới được nên đi rất khó chịu.các bác cho em hỏi nguyên nhân và cách khắc phục ạ.xe trước đây đi bình thường. Cảm ơn ạ!
em đồng ý với cụ admin !!!!! chắc tại chỗ tán bố chắc nó cho máy chạy nhanh quá đâm ra bánh đà ko ềuCụ kiểm tra lại kỹ thuật lãng bánh đầ và bàn ép côn .Khâu này rất quan trọng của sự cắt nối bàn ép và đĩa ma sát .Cụ lãng lại lá ok ngay.
khả năng thợ láng tiện không chuẩn là hiếm nhưng vẫn sảy rA CỤ nhỉ.Cụ kiểm tra lại kỹ thuật lãng bánh đầ và bàn ép côn .Khâu này rất quan trọng của sự cắt nối bàn ép và đĩa ma sát .Cụ lãng lại lá ok ngay.
Tất nhiên là đứng yên vào số 1 thì hay chết máy,đang đi sang số vẫn có hiện tượng giật. em đã hạ đi hạ lại kiểm tra kỹ càng như cụ nói rồi nhưng vẫn vậy.Cảm ơn cụ!Xe cụ chạy trên đường đạp côn vào số mới giật hay là cả đứng im nổ máy vào số cũng giật à cụ . khi vào số có dễ không cụ . vào tất cả các số đều giật hay chỉ 1 số.
cụ kiểm tra lại sem côn đã cắt hoàn toàn chưa ? khi hạ số xuống cụ có kiểm tra bi đầu acơ còn tốt không? bitê cắt côn nữa.. cụ cho thêm thông tin cụ kiểm tra tiếp những gì đi nhé. nếu tất cả đều tốt thì chỉ có khả năng là hộp số và động cơ không thẳng hàng .
Em đã kiểm tra nhưng vẫn chưa được cụ ạ.Trước khi bạn sửa, xe không có hiện tượng trên.Do đó bạn nên hạ hộp số xuống kiểm tra kĩ lại những mục bạn đã làm, kiểm tra lực siết bánh đà, đĩa ép, điều chỉnh sự tiếp xúc của đĩa ma sát vói bánh đà.
Cảm ơn cụ! em đã kiểm tra như cụ nói nhưng vẫn chưa được ạ.nếu cụ đã thay lá côn thì trường hợp côn bị mòn sẽ khó xảy ra , cụ điều chỉnh hành trình bàn đạp tự do có đúng không ? các ty đẩy có bị kletj hay không ? đồng thời cụ kiểm tra thử giữa hộp số và ly hợp có đòng tâm không nhen.
Cảm ơn cụ!mọi thứ vẫn ok mới đau chứ.Cụ kiểm tra lại khi thay côn xong lắp vào có dây mát nào quên không nắp hoặc mấy đường ống tuy ô hơi nào bị tuột không nhé.
Lúc đầu em cũng nghiêng về phương án này nên đã kiểm tra và vẫn tốt ạ.Em nghĩ cụ nên kiểm tra lại lá côn đi ạ. phần rãnh then hoa lá côn của cụ có thể bị rơ lỏng đấy ạ.
Em nghiêng về phương án kỹ thuật láng bánh đà của cụ,bánh đà phẳng ok nhưng có lẽ láng với tốc độ cao nên đã thay đổi từ tính. em đang cho thay bánh đà khác của xe tại xưởng và đổi cho nhau xem sao.không được thì nhờ cụ chém cho phát nữa chứ em thì chịu rồi.Cụ kiểm tra lại kỹ thuật lãng bánh đầ và bàn ép côn .Khâu này rất quan trọng của sự cắt nối bàn ép và đĩa ma sát .Cụ lãng lại lá ok ngay.
Cảm ơn cụ,em đang làm theo hướng đó ạ.láng bánh đà ko chuẩn rồi .... bạn lên đem ra tiệm khác kiểm tra lại đi cho ngon lành...
Cảm ơn cụ,chắc chỉ nó thôi nhỉ chứ không thì bó tay à,em đang cho làm theo hướng đó ạ,có gì em sẽ thông báo các cụ ạ.em đã gặp cái này rồi, của em thì bị do bánh đà láng không chuẩn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.