Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Cơ bản P0453 Evaporative Emission System-Pressure Sensor High Input

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ALIBABON, 15/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ALIBABON
    Offline

    ALIBABON LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,540
    Được đổ xăng:
    686
    Xăng:
    3,345 lít xăng
    [​IMG]

    Mình thấy có rất nhiều xe nhập thường hay báo các lổi này!

    - Và hệ thống này cũng rất khó chịu nếu nó bị xì đường ống!

    - Có bác nào gặp qua những ka này chưa?
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,388
    Được đổ xăng:
    21,797
    Xăng:
    175,061 lít xăng
    Bác xóa có hết không vậy?
    Nếu không xóa được, hoặc lại lên ngay thì chắc chắn bị hỏng cảm biến rồi.
    Bác tháo thùng xăng xuống kiểm tra thôi, chắc là chuột cắn dây điện, dây hơi rồi.
    Bác ở xưởng nào vậy, anh em giao lưu đi
    thangviet1975@gmail.com
    01683486044
     
  3. 0thankhung0
    Offline

    0thankhung0 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    312 lít xăng
    toi lam het cah r cung ko dc toi da va dang gap chiec venza kiem tra va thay the nhung gi lien wan den chieu trung tren may text ma ko dc co bac nao hay giup minh voi
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,388
    Được đổ xăng:
    21,797
    Xăng:
    175,061 lít xăng
    Bác phải cụ thể đi, nói chung thế thì em chịu
     
  5. hai19122000
    Offline

    hai19122000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    1,063 lít xăng
    THÔNG BÁO:
    Khi một chiếc xe được đưa vào xưởng để kiểm tra lỗi đó. Không thay đổi tình trạng xe. Ví dụ, không đậy chặt nắp nhiên liệu.
    Không tháo rời các cút nối ống đựng xăng. Nối chung là mã lỗi này do hệ thống kiểm soát hơi xăng của xe (hệ thống của thị trường Mỉ ) rất nghiêm về vụ này.
    Mình từng làm vụ này rồi thường là do cọng ron của nắp xăng bị hư nếu sui lắm là bơm chân ko của nó bị hư (cái vụ này phải có máy chẩn đoán làm mới được đó các bác à. Và phải để ý coi mấy đường ống có bị bể hay ko .....tui chỉ làm tới đó hà là xe đi luôn ko quay trở lại luôn
     
  6. auto.is250c
    Offline

    auto.is250c Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    2,171 lít xăng
    mã lối này bac test thử áp xuất chưa ? mã lỗi này do khack hàng đỏ xăng vẫn nổ mấy với xe TOYOTA xuât MỸ hoặc 1 số thị trường . thì nõ xẽ bị nổi mã lỗi đó . t2 là bị rò rỉ hơi xăng thường phải tháo hạ bình xăng lam kín lại đoan ống ra bơm hơi thân hoạt tính đó cụ ah và thay thêm bộ lọc than hoạt tính . thì xẽ hết . chúc cụ thành công.
     
  7. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    487
    Xăng:
    5,889 lít xăng
    em thấy bệnh này hay gặp nhất là xe kia moning xe khác có nhưng it em chỉ xóa lỗi là xong em nghĩ chỉ do chất lượng xăng là nhiều.hì hì
     
  8. nhuminh
    Offline

    nhuminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    1,022 lít xăng
    bọn em là xe cũng rất hay gặp,Nhất là xe toyota...đàng phải dùng máy xóa cho khách đi được 1 thời gian nó lại nổi,hihihih
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    cái mã lỗi này là mã ất khó xử lý của dòng xe nhập khẩu.nó thuuộc vế hệ thống kiểm soát áp suất hơi xăng trong bình nhiên liệu.nguyên nhân hệ thống báo lỗi thì có rất nhieu ,thông thường là do đậy nắp bình xăng không chặt,do đổ chung xăng A95 và A92,do hệ thống bị rò rỉ không khí,do cảm biến và do đường điện. em đã làm tuơng đối nhiều mã lỗi này,cũng có xe được xe không.khó nhất là morning,con này có thêm cảm biến hơi xăng ngay trên nắp bình xăng. Venza thì em chưa làm nhưng lesxu thì em làm lỗi này rồi,bác thử kiểm tra đuòng ống,cảm biến hơi xăng trên khoang máy,và bình than hoạt tính ở gần bình xăng xem sao nhé.hệ thống của nó chỉ có vạy thôi.nếu không thấy nguyên nhân thì bác xóa lỗi đi,dặn khách đi hết bình xăng rồi chỉ đổ xăng A95 thôi,sau khi đổ đậy chặt nắp bình xăng...chúc bác thành công nhé
     

Chia sẻ trang này