theo cháu nếu là máy cơ thì đúng là như vậy rùi cháu bị nhiều rùi đặt muộn lửa quá nên vậy đặt sớm là hết nhưng sớm quá hơi nóng máy và lịmTu bô đỏ ,do kim phun, sớm lửa , hở su e , do dầu cháy không hết ra ngoài tu bo cháy tiếp
Cụ lại nhầm. Cái "cục" mà có cái ống bắt lên thanh Rail, có 2 đường dây điện đi vào ấy chính là bơm cao áp đó cụ. Em nó dùng điện để mở van điều tiết áp suất qua cảm biến Rail. Cái đường điện đó chính là mở van điều áp đó cụthưa bác con này không có bơm cao áp, chỉ có 1 bơm dầu, ko phai bơm cao áp bơm vào hộp chia dầu. từ hộp chia dầu lên kim. Đây ko fai hệ thống common rail. Bác cứ xem tài liệu sẽ biết
Sai cụ nhé. Common Rail k giống cơ khí mà nó luôn cấp một áp suất ổn định trên Rail. Kim dùng điện để mở cấp dầu nhéCó bơm cao áp chứ bác, nhiều bơm là đằng khác, mỗi máy 1 bơm
Em thì không phải thợ sửa máy công trình nhưng Kumasu PC1250-7 không phải là loại máy dầu common rail direct injection , như bác chủ thót cũng xác định bên trên. PC 1250-7 là máy công trình turbo direct injection và sự khác biệt giữa common rail direct injection như thế nào thì chúng ta tìm hiểu ở Wikipedia .Sai cụ nhé. Common Rail k giống cơ khí mà nó luôn cấp một áp suất ổn định trên Rail. Kim dùng điện để mở cấp dầu nhé
Nói thật là tôi không sửa máy công trình bao giờ. Nhưng ngày xưa, tôi cũng được xem có nhiều máy công trình và cả ô tô của mấy ông Đông âu, dùng máy dầu, và mỗi xylanh có một bơm cao áp liền luôn vòi phun, thuần túy cơ khí. Nên khi thấy các bác chém, thấy không phải bơm dãy, không phải bơm chia, không phải Common Rail nên mạo muội nói vậy. Vì vậy, chỉ dám chém tỉa, trích dẫn từng câu chứ không dám chém cả bài hay trình diễn kinh nghiệmSai cụ nhé. Common Rail k giống cơ khí mà nó luôn cấp một áp suất ổn định trên Rail. Kim dùng điện để mở cấp dầu nhé
Bét liên hợp cụ Bánh Xe ạ ? Thường đi kèm với Súp lăng ( tăng áp cưỡng bức ). Em đã từng chế máy này cho máy đào Nobas của Đức .Nói thật là tôi không sửa máy công trình bao giờ. Nhưng ngày xưa, tôi cũng được xem có nhiều máy công trình và cả ô tô của mấy ông Đông âu, dùng máy dầu, và mỗi xylanh có một bơm cao áp liền luôn vòi phun, thuần túy cơ khí. Nên khi thấy các bác chém, thấy không phải bơm dãy, không phải bơm chia, không phải Common Rail nên mạo muội nói vậy. Vì vậy, chỉ dám chém tỉa, trích dẫn từng câu chứ không dám chém cả bài hay trình diễn kinh nghiệm
Giải thích vậy, các bác thông cảm cho dân ngoại đạo được chém vừa kiếm xăng, vừa kiếm chữ
chuẩn luôn, em đã lắp lên máy rùi nhưng chưa thử máy được vì trời mưa to quá. Em sẽ báo cáo các bác kết quả sau.Con này dùng hệ thống phun nhiên liệu HPI của cummin
Cụ lại nhầm. Cái "cục" mà có cái ống bắt lên thanh Rail, có 2 đường dây điện đi vào ấy chính là bơm cao áp đó cụ. Em nó dùng điện để mở van điều tiết áp suất qua cảm biến Rail. Cái đường điện đó chính là mở van điều áp đó cụ
Ui, chờ mãi kết quả của bác. Như vậy, để hết đỏ turbo, bác đã tăng giải nhiệt cho két làm mát khí nạp, và chỉnh lại tầm phun của bơm cao áp phải không? Bác cho sớm lên hay muộn đi vậy?thưa các bác, bệnh đỏ turbo em đã xử lý xong. Lý do là em thay moto cánh quạt làm mát két gió, tăng áp moto cánh quạt cho chạy nhanh hơn. Em tháo con van điện ở hộp chia dầu, chỉnh lại tầm phun. Máy đã đỡ đỏ hơn rồi. Nhưng chạy được 1 tuần thì lại bị hiên tượng là bơm HPV160 của quay san bị đơ, có nghĩa mới nổ máy thì áp bơm 320kg, làm 1 lúc tụt áp xuống 80kg nên quay sàn chậm lắm, các động tác khác cũng chậm theo. em đo đường jetsenso tù ngăn kéo về vẫn cắt về 0 khi bị đơ. Cắm đòng hồ 50kg vào đít balo thì khi đơ có 14kg, ko đơ là 18kg. Tháo balo bảo dưỡng và thay balo của con máy đang ngon cũng vẫn vậy, Thay cả bơm khác vào cũng thế. Em cũng đã thay cả ngăn kéo của quay sàn cũng vậy lun. Áp khiển vào đầu cốc 35 kg. Giò ko bít tại đâu nữa, áp Tvc vẫn đủ 20kg
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.