Đang tải...

Thảo luận PC58-2 Bị nóng dầu thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 10/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Dạ nhà e xin chào các cụ ạ chẳng là thế này nhà e có đang sửa e pc58-2 bị nóng dầu nhà e đã làm bơm và ngăn kéo rồi nhưng e nó vẫn nóng cứ làm đc 30 phút là e nó dầu cứ nóng dan ko sờ nổi xi lanh boom nữa có cụ nào biết cái ban của e nó bị làm sao mong các cụ giúp đỡ ah nhà e xin cảm ơn cụ ah
     
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,182
    Được đổ xăng:
    1,323
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,655 lít xăng
    bạn kể vậy nhưng bạn đã kiểm tra sự làm việc của động cơ chưa, hệ thống làm mát thế nào ( quạt gió) nếu tất cả các bộ phận trên hoạt động bình thường thì lỗi thuộc vê hệ thống thủy lực.mà nguyên nhan gây nóng chủ yếu do dầu bị lọt qua các khe hở hoặc bị làm việc ở trạng thái quá tải lâu, vậy khe hở chỉ có thể bơm, ngăn kéo, hoạc các cơ cấu khác như mô tơ quay toa, di chuyển, xi lanh
    còn việc bạn đã làm rồi nhưng chất lượng như thế nào?
    bạn cần xác định đúng nguyên nhân rồi hãy tiến hành sửa chữa không thì mất tiền, tốn công lắm
    Chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hamoco, NgutunguyenTruong087 .
  3. 4wheelspin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    729 lít xăng
    Bố trí các vách làm mát dầu hoặc làm thùng dầu phụ để tổng dầu được nhiều hơn
     
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    652 lít xăng
    Cụ cho ít thông số áp suất nhé
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    982
    Được đổ xăng:
    1,028
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,310 lít xăng
    serial PC 58-2 ko có phiên bản này !!!
     
  6. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,078 lít xăng
    Vấn đề nóng dầu còn nan dải lắm mình cũng đua lên diễn đàn mà chẳn ai phán đúng , cụ nên kiểm tra sem ngăn kéo còn kín không,hoạc van một triều từ ngăn kéo về thùng chứa và két mát dàu thủy lực có tác dụng không,
     
  7. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    716
    Được đổ xăng:
    611
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,710 lít xăng
    cụ nào có shop của máy này khoonng cho nhà cháu xin với ạ, cháu cũng đang bị bệnh con này mà chưa có tài liệu để làm, chân thành cám ơn ạ
     
  8. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Bác nên vệ sinh lại van tổng vi khi làm ngăn kéo mạt sắt nhiều khi hoạt động dầu thuỷ lực hồi về thùng mang theo mạt sắt gẫy tắc van.
     

Chia sẻ trang này