Đang tải...

Thảo luận phân phối khí của động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ngochoang_sh, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochoang_sh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    871 lít xăng
    các bác giúp em phân tích kĩ vì sao khi người ta chuẩn bị kiểm định xe thì tháo lọc gió để giảm khói,,và nếu thay lọc gió mới thì khói có ra nhiều hơn lọc cũ không ạ??
     
  2. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    951 lít xăng
    :rolleyes:Mình chỉ thấy mấy ông đi kiểm định bảo dưỡng lại phanh cho yên tâm chứ chả thấy ông nào bảo tháo lọc gió cả
    :rolleyes:
     
  3. ccq1217.35
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    154 lít xăng
    em là chỉ biết thay lọc gió, vệ sinh lọc gió để xe chạy tiết kiệm xăng hơn thôi, chứu kiểm định ai mà tháo ra làm gì?
     
  4. khahtrug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    348 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8