Đang tải...

Cơ bản Phân tích cơ sở lý thuyết và đặc điểm cấu tạo của hộp số tự động vô cấp CVT trên xe du lịch đời mới

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi Escape, 28/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Escape
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Số km:
    1,097
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    186
    Xăng:
    694 lít xăng
  2. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,680
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    112,408 lít xăng
  3. VanTrungCDO8D
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    708 lít xăng
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,680
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    112,408 lít xăng
    Tại sao vậy cụ, cụ có thể nói rõ lý do hơn ?
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8