Đang tải...

Phân tích đặc điểm cấu tạo vào nguyên lý hoạt động của hệ thống phân phối khí VVT-I

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi khoadongluc, 20/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,437
    Được đổ xăng:
    7,455
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    82,582 lít xăng
  2. meodien342
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    85 lít xăng
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,437
    Được đổ xăng:
    7,455
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    82,582 lít xăng
  4. cuongvanpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    184 lít xăng
    các bác ơi.!.cho e hỏi về cái cảm biến VVT ấy.?. e chẳng biết gì về nó..mong các bác giúp đỡ nhiều nhé..thanks..
     
  5. tuan07105175
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    928 lít xăng
    Hệ thống VVT-i là thiết kế phun xăng của hãng Toyota theo nguyên lý điện - thủy lực. Cơ cấu này tối ưu hóa góc phối khí của trục cam nạp dựa trên chế độ làm việc của động cơ phối hợp với các thông số điều khiển chủ động.Hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên VVT-i (variable valve timing with intelligence) được thiết kế với mục đích nâng cao mô-men xoắn của động cơ, cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải độc hại. Các bộ phận của hệ thống gồm: Bộ xử lý trung tâm ECU 32 bit; bơm và đường dẫn dầu; bộ điều khiển phối khí (VVT) với các van điện; các cảm biến: VVT, vị trí bướm ga, lưu lượng khí nạp, vị trí trục khuỷu, nhiệt độ nước
     
  6. hoangminhuoc_113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    376 lít xăng
    bac nao co tai lieu hệ thống dánh lủa điện dung không gửi cho em với em đang cần lắm cum ơn các bác nhiều nhiều
     
  7. ngotuanlinh88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    102 lít xăng
    Xin chân thành cảm ơn các bác. Tuy nhiên em cũng có chút ý kiến thế này: Khi các bác chuyển sang pdf để up lên thì kiểm tra lại bản word lại nhé. Chứ mấy cái hình nó cứ bị mất , thấy khó hiểu lắm. Mong các bác giúp.
     
  8. yobin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    397 lít xăng
    bác ơi e down về bị die hểt rồi mong bác sớm up link lại dùm ae nhé!!
    E đang phải làm đồ án môn về hế thống nhiên liệu VVT-i của TOYOTA CAMRy bác có tại liệu gưi luôn cho em theo mail nhé!! tks bác nhiều
    maiconghoan@gmail.com
     
  9. yobin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    397 lít xăng
    bác ơi e down về bị die hểt rồi mong bác sớm up link lại dùm ae nhé!!
    E đang phải làm đồ án môn về hế thống nhiên liệu VVT-i của TOYOTA CAMRy bác có tại liệu gưi luôn cho em theo mail nhé!! tks bác nhiều
    maiconghoan@gmail.com
     
  10. trathanhthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    243 lít xăng
  11. buivantuyeno1k4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    238 lít xăng
    em dang lam do an.bac cho em xin 1 ban.thnk bac nhiu

    ---------- Post added at 11:40 PM ---------- Previous post was at 11:39 PM ----------

    buivantuyeno1k4@gmail.com.bac cho em xin 1 ban
     
  12. ChuiGam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    209 lít xăng
    anh ơi sửa link giúp em dc hok hay là send cho e 1 bản vào tomb0y1951992@gmail.com dc ko anh e đang cần rất gấp mai ngày kia là phải nộp ùi !!!!!!!!!!!!!!
     
  13. sonlong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    81 lít xăng
    bác ơi! bác có phần cơ sở tính toán của hệ thống VVT không ạ!
     
  14. hohuuthanh1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    90 lít xăng
    sao không dk ha anh
     
  15. hohuuthanh1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    90 lít xăng
    lỗi anh ơi
     
  16. hohuuthanh1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    90 lít xăng
    sao k dk vậy b
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8