ga_auto37
Tài xế O-H
biết là vậy cụ à..nhưng mấy dòng xe vioss hay inova đời mới có van điều hòa lực phanh thì cụ tính sao..đo áp biết áp bao nhiêu là chuẩn với từng chế độ khác nhau????Đã chuẩn thì xe nào cũng chuẩn, không phân biệt xe cùi
biết là vậy cụ à..nhưng mấy dòng xe vioss hay inova đời mới có van điều hòa lực phanh thì cụ tính sao..đo áp biết áp bao nhiêu là chuẩn với từng chế độ khác nhau????Đã chuẩn thì xe nào cũng chuẩn, không phân biệt xe cùi
tài liệu trên toyota tis có thông số về áp lực phanh của van điều ,cũng hòa này...nhưng cái áp này lại phụ thuộc vào chế độ tải trọng cũng như tốc độ xe ra sao mà nó tính toán điều áp lực dầu phụ hợp.....??? vậy ta lấy gì mà biết ở chế độ đó áp chuẩn nó là bao nhiêuChuẩn chứ bác
đối với xe toyota sử dụng van điều hòa áp lực phanh thì tài liệu hãng chỉ cho thông số áp phanh trước là 13 ký..51 ký và 86 ký...Chuẩn chứ bác
Không phụ thuộc vào tốc độ xe đâu, bác ạtài liệu trên toyota tis có thông số về áp lực phanh của van điều ,cũng hòa này...nhưng cái áp này lại phụ thuộc vào chế độ tải trọng cũng như tốc độ xe ra sao mà nó tính toán điều áp lực dầu phụ hợp.....??? vậy ta lấy gì mà biết ở chế độ đó áp chuẩn nó là bao nhiêu
vẫn phụ thuộc vào tốc độ chứ bác...đi nhanh thì độ văng ra xe cao lên nên ecu cần cái này mà tính toán nữa chứ ạ..nhưng cái chính vẫn là phụ thuộc vào tải trọng và hệ số ma sát mat đường ạKhông phụ thuộc vào tốc độ xe đâu, bác ạ
không bàn về cái phụ thuộc này nữa..quay lại tiêu điểm về áp chuẩn.mời bác trả lời câu hỏi của emKhông phụ thuộc vào tốc độ xe đâu, bác ạ
Không phải xe nào cũng phụ thuộc vào tải, bác ạvâng phụ thuộc vào tải trọng và hệ số ma sát mat đường ạ
Áp suất chuẩn có trong tài liệu sửa chữa, bác ạkhông bàn về cái phụ thuộc này nữa..quay lại tiêu điểm về áp chuẩn.mời bác trả lời câu hỏi của em
tài liệu thì em có rồi cụ thể em đưa ra xe vios 209 áp suất chuẩn của 2 banh trước là 15 ký.51 ký và 86 ký..điều em hỏi là cho cái áp này cũng như không vì ta lấy gì mà thử chế độ chuẩn đây,,,,,Áp suất chuẩn có trong tài liệu sửa chữa, bác ạ
Bác xem lại đi, tôi cũng đã từng đọc, nhưng không phải giá trị nàytài liệu thì em có rồi cụ thể em đưa ra xe vios 209 áp suất chuẩn của 2 banh trước là 15 ký.51 ký và 86 ký..điều em hỏi là cho cái áp này cũng như không vì ta lấy gì mà thử chế độ chuẩn đây,,,,,
Em xem lại rồi..tối rảnh e sẽ up hình lên nguyên bản cho ạ..Bác xem lại đi, tôi cũng đã từng đọc, nhưng không phải giá trị này
theo e biết thì k có áp xuất chuẩn mà chỉ có áp xuất max khi lực tác động lên bàn đạp phanh là max .nếu xe có hệ thống abs và hệ thống cân bằng điện tử thì áp xuất lớn nhất đạt đc là 90 bar khi đạp phanh gấp áp suất giới hạn của hệ thống là <=100bar.tài liệu thì em có rồi cụ thể em đưa ra xe vios 209 áp suất chuẩn của 2 banh trước là 15 ký.51 ký và 86 ký..điều em hỏi là cho cái áp này cũng như không vì ta lấy gì mà thử chế độ chuẩn đây,,,,,
vâng lớn nhất ở bánh xe trước là gần 90 ký...nhưng ta thử thế nào được để có giá trị này,,sẽ không khả quan để thử lấy áp này vì loại này muốn thử áp lơn nhất bao nhiêu phải chạy xe trên đường thử đủ kiểu tai trọng...vậy đo áp trong loại xe này là không thể đượctheo e biết thì k có áp xuất chuẩn mà chỉ có áp xuất max khi lực tác động lên bàn đạp phanh là max .nếu xe có hệ thống abs và hệ thống cân bằng điện tử thì áp xuất lớn nhất đạt đc là 90 bar khi đạp phanh gấp áp suất giới hạn của hệ thống là <=100bar.
đây là mình nói chuyện trên lý thuyết thôi.quay lại vấn đề con xe của chủ thớt thì áp xuất khi đạp phanh k nổ máy thì áp tầm 7.5-8bar thôi là phanh ăn đi đăng kiểm xe đc rồi.vâng lớn nhất ở bánh xe trước là gần 90 ký...nhưng ta thử thế nào được để có giá trị này,,sẽ không khả quan để thử lấy áp này vì loại này muốn thử áp lơn nhất bao nhiêu phải chạy xe trên đường thử đủ kiểu tai trọng...vậy đo áp trong loại xe này là không thể được
Chuẩn chứ cụ. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo thì có quy chuẩn hết rồi. Chẳng qua hiện đại thì nó thêm hệ thống phụ trợ thôi. Thêm này bớt nọ. Nhưng áp thì vẫn chuẩn như một thôi.chế đo áp phanh thì đơn giản với em..tháo cái vú xả e lắp đồng hồ vào là xong..nhưng ý em hỏi bác áp chuẩn nó kìa..cứ cho là con xe của chủ thớt này đi..mà trường hợp nếu đo áp chỉ dành cho mấy xe phanh không có bộ van điều chỉnh áp phanh..như inova hay dòng toyota đời mới có van chỉnh áp phanh điều khiển bằng hộp thì đo áp trường hợp này không chuẩn đâu ạ
Bác có lẽ vẫn chưa hiểu ý của em rồi..Chuẩn chứ cụ. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo thì có quy chuẩn hết rồi. Chẳng qua hiện đại thì nó thêm hệ thống phụ trợ thôi. Thêm này bớt nọ. Nhưng áp thì vẫn chuẩn như một thôi.
Chắc chắn tiếp xúc không đều, vi cụ đã thay tất đồ của bánh khác sang, lưu ý với cụ là tăng phanh rồi kích quay bằng tay không chuẩn nhé, hơi bó cụ cũng không quay được bánh xe đâuBác có lẽ vẫn chưa hiểu ý của em rồi..
Cụ đang nói với ai đấy..tư vấn mà chả biết ai là chủ thớt thì tư vấn làm gìChắc chắn tiếp xúc không đều, vi cụ đã thay tất đồ của bánh khác sang, lưu ý với cụ là tăng phanh rồi kích quay bằng tay không chuẩn nhé, hơi bó cụ cũng không quay được bánh xe đâu
Bình tĩnh nào cụ...Cụ đang nói với ai đấy..tư vấn mà chả biết ai là chủ thớt thì tư vấn làm gì
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.