Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Thảo luận Phanh volang trên hd2013

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Lamborghini93, 20/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    891
    Xăng:
    558 lít xăng
    Xe nội địa hàn quốc có hệ thống này từ đời lâu rồi bác ơi
    - hệ thống phanh động cơ jake brake dùng cơ cấu trên trục cam để điều chỉnh supap để hãm động cơ do ecu điều khiển.
    - đời sau này dùng thêm hệ thống phanh Retarder System dùng hệ thống bơm thủy lực ở hộp số chuyển động năng của xe thành nhiệt năng. khi đạp phanh một lệnh đc gửi về ecu kích hoạt hệ thống làm quay một bơm thủy lực tạo độ hãm cho xe
    * cả hai loại này đêu hỗ trợ cho phanh truyền thống làm tăng tuổi thọ cho má phanh và cải thiện hãm xe một cách đáng kể đặc biệt khi đi đường đèo núi.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Lamborghini93mobilest .
  2. Lamborghini93
    Offline

    Lamborghini93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    190 lít xăng
    [MERGETIME="1398533684"][/MERGETIME]
    oh cảm ơn cụ :D rất bổ ích :D h e mới biết
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. Lamborghini93
    Offline

    Lamborghini93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    190 lít xăng
    oh cảm ơn cụ :D rất bổ ích :D h e mới biết
     
  4. luckyboy270993
    Offline

    luckyboy270993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    339
    Xăng:
    241 lít xăng
    đồng thời có thêm hệ thống phanh khí xả cũng được điều khiển trên vô lăng nữa đấy cụ ạ , em xin đóng góp thêm .
     

Chia sẻ trang này