Phương pháp hiệu chỉnh ly hợp?

L
Bình luận: 3Lượt xem: 1,774

vinamech

Tài xế O-H
Đây là phương pháp điều chỉnh chung của ly hợp:
Khe hở giữa mâm ép và đĩa ma sát :1.5mm
Khe hở giữa đĩa ma sát và bánh đà: 1.5mm
Khoảng sai lệch của các đòn mở không quá :0.5mm
Khoảng cách từ đầu đòn mở xuống mặt bàn máp: 60 _ 80mm( tùy loại xe)
 

ot1

Tài xế O-H
Mún cặn kẽ thì pác nên vào thực tế mà làm,có thể tham khảo thêm các sách hướng dẫn.Team21 là một tài liệu hay,pác hãy tìm nha.Trong diễn đàn đã có sẵn down về mà nghiên cứu.Thân!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên