Đang tải...

Chúc anh em một tuần mới đầy hứng khởi !

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Kinh nghiệm sửa chữa Phương pháp kiểm tra tín hiệu cảm biến vị trí trục khuỷu

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi phantruongson10, 24/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phantruongson10
    Offline

    phantruongson10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    459 lít xăng
    a-Xác định cực tính.
    upload_2016-6-24_17-13-23.png

    Hình 7

    Cảm biến kết nối với hộp điều khiển điện tử chân 1 nối với C4, ở sơ đồ thiết kế của nhà chế tạo có ghi chữ P (pink) là màu hồng. Chân 2 nối với C5 của hộp điều khiển, dây ghi chữ W (White) là màu trắng. Dây màu trắng là dây phát tín hiệu thấp không đáng kể thường được kí hiệu là (-NE), dây màu hồng phát tín hiệu lớn kí hiệu là (+NE). Ở sơ đồ thiết kế của nhà chế tạo C5 chung với (-G) của cảm biến vị trí trục cam. Ngoài cách xác định cực tính qua màu dây có thể xác định cực tính qua giắc kết nối như (hình 7)
    upload_2016-6-24_17-15-5.png
    Khi kiểm tra điện trở của cảm biến không kết nối với hộp điều khiển.
    c-Kiểm tra tín hiệu.

    - Quy trình. Xung điện áp mẫu
    upload_2016-6-24_17-16-37.png

    upload_2016-6-24_17-12-12.png
     
    Đã được đổ xăng bởi daoquynhdan, thangleantrungan .
  2. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    615
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    1,892 lít xăng
    đây là kiểm tra ở xe gì hả bác ? hay các loại xe giá trị ohm của cảm biến giống nhau à ?
     

Chia sẻ trang này