Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận Pittong và thanh truyền

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi auto_vnn, 10/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto_vnn
    Offline

    auto_vnn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    484
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    -65 lít xăng
    Cho mình hỏi tại sao pittong và thanh truyền phải lắp đúng chiều vậy nếu không đúng thì có tác hại gì không?
    Vì sao các bạc lót và thanh truyền và cả pittong nữa không được lắp lẫn với nhau vậy
    Xin chân thành cảm ơn ban quản trị diễn đàn
     
  2. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,432
    Được đổ xăng:
    7,753
    Xăng:
    92,227 lít xăng
    Bạn chịu khó đọc tài liệu này sẽ giúp ích nhiều hơn câu hỏi của bạn!
    SC CC truc khuyu thanh truyen.pdf
     
  3. hoangdacquyet
    Offline

    hoangdacquyet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    331 lít xăng
    thank-u very much
     
  4. Wanner
    Offline

    Wanner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    792
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    380 lít xăng
    đọc cái này ức chế bác khoadongluc ghê :)),bác để anh em ngta thảo luận tí đã rồi hãy quăng tài liệu chớ, hehe theo mình cái câu hỏi của bạn kia thì trả lời là do vấn đề ma sát không đều giữa các chi tiết t thôi :D
     
  5. quoctruong142
    Offline

    quoctruong142 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    116 lít xăng
    trên đầu pittong, thanh truyền, bạc lót nhà sản xuất đều đánh dấu để ta dễ dàng lắp ráp cho đúng máy, lý do vì trong qúa trình hoạt động thì từng chi tiết của máy có sự mài mòn khác nhau, kích thước bị sai lệch,..cho nên phải đánh dấu cẩn thận trước khi tháo rã máy.
     
  6. nghiaman
    Offline

    nghiaman Guest

    các bác nói rồi.thì tiện đây em cũng nói vẫn đề ko hỏi luôn.khi lắp ắc pitston với pitston các bác cũng cần luộc piston rồi lắp ác vào.khi tháo các bác dùng búa cao su đập cạnh bên piston ắc piston sẽ tự ra.còn ác cứng đầu qua các bác dùng van chuyên dùng
     

Chia sẻ trang này