Pô Pame

theanh_79
Bình luận: 0Lượt xem: 8,208

theanh_79

Tài xế O-H
Trong chiếc xe máy thì bộ phận ổng xả - pô không nên coi nhẹ,bởi vì ngoài việc làm đẹp thì nó cũng góp phần quyết định đến sự vận hành trơn tru,độ bốc của xe.Bây giờ ko thiếu các loại pô độ đến từ nhiều thương hiệu.Ở đây mình chỉ nói về những loại pô sử dụng cho xe cc trung bình như Wave Dream.Bài phổ thông nhất đó là sử dụng pô của Fu Neo vì đây là pô của xe 125 đương nhiên sẽ giúp cho việc thoát máy từ xe zin đến xe độ đều sử dụng đc.Còn tại sao phải dùng với gác chân giò gà - đơn giản vì cây pô Fu cấu tạo treo pô khác với pô zin nên phải kết hợp với nhau.Gia sthanhf hiện nay khoảng hơn 1tr cho combor hàng xịn 500k cho hàng fake
bo Fu giò gà.jpg

Nhưng với mình thì từ xưa đã thích pô Sài Gòn - pô quả nhót - cách gọi của HN còn trong Nam thì pô DAME.Ko cần móc hay làm gì vì nguyên bản tiếng đanh giòn chắc ai đã từng dùng cây pô này thì biết ko phải vô cớ mà đây là phần ko thể thiếu cho xe độ trái lớn cộng với lọc gió tăng tốc K&N thì bá đạo
bô dame.jpg

w đẹp.jpg
wave độ.jpg
wave độ2.jpg
wave độ1.jpg

Đây là xe của em cũng " đú " với cây pô Dame Tân Tiến rẻ thoát máy lọc gió bỏ lưới sắt đi phần mút zin ko dùng kiếm mút mỏng 2 ly lắp vào thay bugi Platium NGK 70k thế là cũng ổn về tốc độ.Xe ZX đi đc 8 năm mà max speed vẫn 95-100km/h còn depa lên 80km/h thì đơn giản.Dầu nhớt chỉ dùng Motul 3100 sliver sau 2k km.IC dùng loại điện bình 4 chân của Fu đấu lại dây jack chạy ổn lắm
w7.jpg
a w1.jpg
a w3.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên