Porsche Cayenne máy lỳ

thanhco1983
Bình luận: 102Lượt xem: 8,467

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Nó hoạt động sai. Có lỗi

Con này không có chế độ đấy thì phải, thực ra em nói anh mới nghĩ ra là anh ko xem con này có chế độ đấy không. Nhưng nếu có chế độ đấy thì cũng ko bao giờ xảy ra được. Vì anh đẩy nó vẫn đi, thế nếu xe đỗ ngang dốc, thì chắc chắn khách hàng sẽ xuống xe tắt máy để làm gì đó. Xe sẽ trôi xuống dốc. Như thế quá nguy hiểm.
Các hệ thống phanh tự động theo anh được biết thường chỉ phanh từ từ, chứ không phanh đột ngột như kiểu hãm xe lại như thế.
chế độ đó phải nổ máy đạp phanh vào số thì mới hoạt động giữ chứ không phải luôn giữ khi xe đang ở giũa dốc mà lái xe chui ra làm gì dẫn đến nguy hiểm. hic sai bét mấy cú đoán mò rồi giờ ngồi chờ kết quả thôi.
Troll
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Hôm nay, xưởng ông anh em gọi trợ giúp.
Xe Porsche Cayenne 2013 vừa nhập từ Hải Phòng về.
Hiện tượng:
Đạp ga 1300 v/phút xe mới di chuyển một cách nặng nề như kiểu bó phanh hoặc hãm số
Xe không báo lỗi
Khách hàng đã mời AE Hải Phòng, HN xuống. Mang máy chẩn đoán test và không tìm ra nguyên nhân
Em đã xơi xong nó. Tay không bắt giặc, vì em ko có máy đa năng.
Mời các bác chém.
Xin hỏi : Bác đã vào số D khi đạp ga chưa ạ?
[MERGETIME="1418280122"][/MERGETIME]
vì nó phanh tay điện chứ không phải là phanh tay dây thông thường
Có khi nào tín hiệu đi số không rõ ( lửng số hoặc move tiếp điểm ) nên hộp điều khiển hệ thống phanh không nhả ?
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Vậy e nghĩ, con này chỉ là cayenne bản thường hay nói cách khác là bản dùng thử, không giống như loại tubo s và s. Nhiều khi phải mắt thấy, tai nghe cơ cụ thành ạ, e nghiêng về phần cơ cấu chấp hành là nhiều hơn
Cơ cấu chấp hành gì hả cụ? Chấp hành phanh hả?
[MERGETIME="1418280682"][/MERGETIME]
chế độ đó phải nổ máy đạp phanh vào số thì mới hoạt động giữ chứ không phải luôn giữ khi xe đang ở giũa dốc mà lái xe chui ra làm gì dẫn đến nguy hiểm. hic sai bét mấy cú đoán mò rồi giờ ngồi chờ kết quả thôi.
Troll
Anh chả thấy chú đoán mò phát nào, đúng một nửa rồi còn gì nữa. Đường đi kiếm xăng của chú giống hệt cái trường hợp: Lên dốc, đỗ xe ngang dốc rồi thôi ấy. Sắp lên đến dốc rồi lại ngồi hóng. ngoctrinh7
[MERGETIME="1418280902"][/MERGETIME]
chế độ đó phải nổ máy đạp phanh vào số thì mới hoạt động giữ chứ không phải luôn giữ khi xe đang ở giũa dốc mà lái xe chui ra làm gì dẫn đến nguy hiểm. hic sai bét mấy cú đoán mò rồi giờ ngồi chờ kết quả thôi.
Troll
Anh chả thấy chú đoán mò phát nào, đúng một nửa rồi còn gì nữa. Đường đi kiếm xăng của chú giống hệt cái trường hợp: Lên dốc, đỗ xe ngang dốc rồi
Xin hỏi : Bác đã vào số D khi đạp ga chưa ạ?
[MERGETIME="1418280122"][/MERGETIME]

Có khi nào tín hiệu đi số không rõ ( lửng số hoặc move tiếp điểm ) nên hộp điều khiển hệ thống phanh không nhả ?
Vào số D thì làm sao em nổ được máy để vào ga?
Em thực hiện thao tác như bình thường:
Đạp phanh nổ máy vào D
 

Hoangdungb1987

Tài xế O-H
Em chỉ hỏi bác cái TH bác thử đẩy khi để chìa khóa ON và N không thôi.
Còn nếu là e, e sẽ làm như vậy, để e khoang cái vùng nó lại.
Nếu bác đẩy mà ngon lành thì e chịu rồi. còn không đẩy được thì e xin chém thêm vài phát nữa.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
cụ chưa trả lời câu hỏi của e.cụ có xả e cho em nó ko vậy.
Không, em không xả e nó. Trước đó chưa ai động vào ngoài cắm máy test.
[MERGETIME="1418297675"][/MERGETIME]
Em chỉ hỏi bác cái TH bác thử đẩy khi để chìa khóa ON và N không thôi.
Còn nếu là e, e sẽ làm như vậy, để e khoang cái vùng nó lại.
Nếu bác đẩy mà ngon lành thì e chịu rồi. còn không đẩy được thì e xin chém thêm vài phát nữa.
Sắp ra vấn đề roài.
Bật On chìa khóa: Đẩy xe không đi
Off chìa khóa: Đẩy xe chạy phăng phăng
=> Bó phanh
 

mrboy.35

Tài xế O-H
ve điên thi e k bjt. Nhưg theo e nghĩ là he thog cam biên co vân đề nên nổ mới bị như vậy. Theo e bac chủ thớt tháo coc bình dui để 5 10p bắt vào. Thế là xóa dc lỗi xe lại binh thườg. E đoán mò thui mog ae đừng ốp đá vỡ đầu e nha.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Em chỉ hỏi bác cái TH bác thử đẩy khi để chìa khóa ON và N không thôi.
Còn nếu là e, e sẽ làm như vậy, để e khoang cái vùng nó lại.
Nếu bác đẩy mà ngon lành thì e chịu rồi. còn không đẩy được thì e xin chém thêm vài phát nữa.
Sắp ra vấn đề roài.
Bật On chìa khóa: Đẩy xe không đi
Off chìa khóa: Đẩy xe chạy phăng phăng
=> Bó phanh
Thế mà cụ nói con này không có phanh điện
Không có phanh tay điện cụ nhé
[MERGETIME="1418307054"][/MERGETIME]
phanh abs bi ban ket rang phai khong cu
Xe mới cụ ạ
[MERGETIME="1418307094"][/MERGETIME]
phanh abs bi ban ket rang phai khong cu
Xe mới cụ ạ
ve điên thi e k bjt. Nhưg theo e nghĩ là he thog cam biên co vân đề nên nổ mới bị như vậy. Theo e bac chủ thớt tháo coc bình dui để 5 10p bắt vào. Thế là xóa dc lỗi xe lại binh thườg. E đoán mò thui mog ae đừng ốp đá vỡ đầu e nha.
Động cơ không làm sao. Ngon từ A-Z cụ ạ. Gầm gầm gầm
 

Hoangdungb1987

Tài xế O-H
Sắp ra vấn đề roài.
Bật On chìa khóa: Đẩy xe không đi
Off chìa khóa: Đẩy xe chạy phăng phăng
=> Bó phanh

Không có phanh tay điện cụ nhé
[MERGETIME="1418307054"][/MERGETIME]

Xe mới cụ ạ
[MERGETIME="1418307094"][/MERGETIME]

Xe mới cụ ạ

Động cơ không làm sao. Ngon từ A-Z cụ ạ. Gầm gầm gầm
Vậy xem khi bật chìa khóa điện thằng nào nó hoạt động.
Có cái thằng phanh ABS nếu nó lai hoạt động thì sao.
Vậy nó hoạt động vì lí do gì. do ai ra lệnh cái kiểu như đang có người vừa đạp ga vừa giữ chân phanh.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Sắp ra vấn đề roài.
Bật On chìa khóa: Đẩy xe không đi
Off chìa khóa: Đẩy xe chạy phăng phăng
=> Bó phanh

Không có phanh tay điện cụ nhé
[MERGETIME="1418307054"][/MERGETIME]

Xe mới cụ ạ
[MERGETIME="1418307094"][/MERGETIME]

Xe mới cụ ạ

Động cơ không làm sao. Ngon từ A-Z cụ ạ. Gầm gầm gầm
Thế thì e nghĩ nó bị lổi về abs hoặc cầu sau thôi
 

tuong88

Tài xế O-H
kg có lỗi phần điên.phần máy thì ok. Abs thì kg có tốc độ thì chả có hiệu lực thắng tay điên kg có.ma bât khóa thì dinh chưỏng.có khi nào nó có chuc năng để. An toàn trong lúc vân chuyển các cụ nhỉ. E doán mò thui chứ ngồi hõng Mãi có j ae nhe tay cho
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
Không, em không xả e nó. Trước đó chưa ai động vào ngoài cắm máy test.
[MERGETIME="1418297675"][/MERGETIME]

Sắp ra vấn đề roài.
Bật On chìa khóa: Đẩy xe không đi
Off chìa khóa: Đẩy xe chạy phăng phăng
=> Bó phanh
vậy theo như gợi ý của cụ thì em xin được chém bừa là có phải nó bị hỏng công tắc chân phanh không nên nó báo luôn có tín hiệu phanh báo về cho cụm abs (chắc con này có bình tích áp) thực hiện phanh.
 

bichbinhthuan

Tài xế O-H
Hôm nay, xưởng ông anh em gọi trợ giúp.
Xe Porsche Cayenne 2013 vừa nhập từ Hải Phòng về.
Hiện tượng:
Đạp ga 1300 v/phút xe mới di chuyển một cách nặng nề như kiểu bó phanh hoặc hãm số
Xe không báo lỗi
Khách hàng đã mời AE Hải Phòng, HN xuống. Mang máy chẩn đoán test và không tìm ra nguyên nhân
Em đã xơi xong nó. Tay không bắt giặc, vì em ko có máy đa năng.
Mời các bác chém.
hóng thông tin từ bài viết của cụ :D
 

thanhco1983

Tài xế O-H
- Bẩm các cụ cho em sorry. Em xem Văn Quyết với Công Vinh đá buồn quá, định lên cầu Bãi Cháy....rẽ phải, nhưng thấy run lại về.
* Trường hợp em Porsche
Em chỉ là người phát hiện ra khu vực hư hỏng và khắc phục tạm thời. Còn xử lý những việc còn lại là việc của ông anh em.
- Em chắc chắn là con này bị bó phanh => Tắt máy, về N, đủn xe, nhưng nó vẫn lăn bánh.

Vì thực sự em cũng được lái nhiều xe nên cảm giác bó phanh không thể chạy đi đâu được. Em chơi bài, nổ máy, về N, và đẩy. Chả thấy nó nhúc nhích gì cả.

- Khẳng định con này chắc chắn là công tắc chân phanh => Em chạy ra sau đuôi xe, chả thấy đèn phanh sáng gì cả. Lại cay mũi. Ngồi lên xe, vào D, dùng mũi giầy móc ngược chân phanh lên (chỉ là móc theo cảm giác thôi nhé, chứ em tính hành trình ngược lên của bàn đạp phanh chắc không quá 1mm). Nó chạy phăng phăng. Các cụ ạ, tầm con này phải kéo theo 1 con 3 con Prado là ít.
Xong việc em buộc dây điện vào bàn đạp phanh, tay kéo ngược lên là phi ra đường như cưỡi ngựa. He he

- Công tắc chân phanh không báo lỗi nhé (chắc các cụ trên HN đã cắm máy kiểm tra ON-OFF của nó rồi. Còn em kiểm tra bằng mắt thường là đạp phanh đèn hậu không sáng.

- Lỗi do đâu mời các cụ chém. Phần việc của em đến đó là ok, em bàn giao con ngựa với yên cương cho ông anh. Xong rồi, việc còn lại là thợ của anh tự làm và em té. Thế nên lỗi chính xác ở đâu thì em không thể biết chính xác 100%.
- Em kết luận:
- Máy chỉ đọc lỗi ở khu vực nào có cảm biến hoặc ngắn mạch, đoản mạch.
- Máy chỉ ghi nhận được các thông số bất thường ở từng giai đoạn
- Máy không báo 1 cách chính xác được phần cơ.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
- Bẩm các cụ cho em sorry. Em xem Văn Quyết với Công Vinh đá buồn quá, định lên cầu Bãi Cháy....rẽ phải, nhưng thấy run lại về.
* Trường hợp em Porsche
Em chỉ là người phát hiện ra khu vực hư hỏng và khắc phục tạm thời. Còn xử lý những việc còn lại là việc của ông anh em.
- Em chắc chắn là con này bị bó phanh => Tắt máy, về N, đủn xe, nhưng nó vẫn lăn bánh.

Vì thực sự em cũng được lái nhiều xe nên cảm giác bó phanh không thể chạy đi đâu được. Em chơi bài, nổ máy, về N, và đẩy. Chả thấy nó nhúc nhích gì cả.

- Khẳng định con này chắc chắn là công tắc chân phanh => Em chạy ra sau đuôi xe, chả thấy đèn phanh sáng gì cả. Lại cay mũi. Ngồi lên xe, vào D, dùng mũi giầy móc ngược chân phanh lên (chỉ là móc theo cảm giác thôi nhé, chứ em tính hành trình ngược lên của bàn đạp phanh chắc không quá 1mm). Nó chạy phăng phăng. Các cụ ạ, tầm con này phải kéo theo 1 con 3 con Prado là ít.
Xong việc em buộc dây điện vào bàn đạp phanh, tay kéo ngược lên là phi ra đường như cưỡi ngựa. He he

- Công tắc chân phanh không báo lỗi nhé (chắc các cụ trên HN đã cắm máy kiểm tra ON-OFF của nó rồi. Còn em kiểm tra bằng mắt thường là đạp phanh đèn hậu không sáng.

- Lỗi do đâu mời các cụ chém. Phần việc của em đến đó là ok, em bàn giao con ngựa với yên cương cho ông anh. Xong rồi, việc còn lại là thợ của anh tự làm và em té. Thế nên lỗi chính xác ở đâu thì em không thể biết chính xác 100%.
- Em kết luận:
- Máy chỉ đọc lỗi ở khu vực nào có cảm biến hoặc ngắn mạch, đoản mạch.
- Máy chỉ ghi nhận được các thông số bất thường ở từng giai đoạn
- Máy không báo 1 cách chính xác được phần cơ.
Sao hay thế nhỉ. Sao tắt chìa khóa lại đẩy đc thế nhỉ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên