Poster ii 126 ps nhờ các cụ tư vấn giúp

thaoha
Bình luận: 15Lượt xem: 3,459

thaoha

Moderator
nhảy nhầm chỗ các cụ đừng có ném đá .nhờ các cụ chỉ giùm.chả là thế này nhà cháu có con poster 2 (2008) giờ ga hết tầm nó chỉ lên đc 3000v/p nhà cháu có mượn cái G-SCAN về cắm vào nó hiện lỗi P0113 INTAKE AIR TEMPERATURE SENSO 1 CIRCUIT INPUT môn này nhà cháu ko đc rành cho lắm.có phải là chết cảm biến khí nạp ko ạ,nên nhờ các cụ ném đá giúp ko nhầm bịnh mất tiền oan
 

hocnghe

Tài xế O-H
Theo king nghiệm của em thì cái đó không làm giới hạn vòng tụ bác V à. nhưng cái lỗi này vẫn ở cái cảm biến gió đó.
xe chạy tối đa được bao nhiêu km/h hà bác, và cái thông số air pressure báo bao nhiêu bác
Bác lưu ý cái khung màu đỏ mà thấp thì không được đâu phải thay thôi bác ạ
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cái này vệ sinh thoải mái nhưng phải đúng cách, cụ cho hỏi ga tại chỗ đc 3000v hay xe chạy tối đa dc 3000v ạ.cụ vệ sinh xong xóa lỗi chạy thử xem sao rồi thay mới
 

thaoha

Moderator
Theo king nghiệm của em thì cái đó không làm giới hạn vòng tụ bác V à. nhưng cái lỗi này vẫn ở cái cảm biến gió đó.
xe chạy tối đa được bao nhiêu km/h hà bác, và cái thông số air pressure báo bao nhiêu bác
Bác lưu ý cái khung màu đỏ mà thấp thì không được đâu phải thay thôi bác ạ

thay mới ổn rồi hocnghe vệ sinh ko đc. đứng tại chỗ bây giờ ga lên 5000v/p trước chỉ đc 3000v/p
 

yunkeyo

Tài xế O-H
postre mình làm nhiều , theo kinh nghiệm là bạn kiểm tra lại bơm xăng chính và phụ , rồi kiểm tra ap xuất xăng và van không tải !!
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
thay mới ổn rồi hocnghe vệ sinh ko đc. đứng tại chỗ bây giờ ga lên 5000v/p trước chỉ đc 3000v/p

Con cảm biến đo gió này có dòng Porter hay chết lắm các bác ạ. Trước em cũng bị một con y choăng như cụ chủ thớt, thay cảm biến vào là được ngay ạ. Có chiếc còn ác hơn, không báo lỗi nhưng vẫn chết các cụ ạ. Dùng G-scan quan sát data list như cụ hocnghe xem thông số đo gió là chuẩn nhất rồi. Em nhớ ko lầm thì bộ đo gió này cũng dùng chung cho cả Santa Fe 2008 2009 máy CRDi luôn.
 

phu.hbv

Tài xế O-H
chuẩn không cần chỉnh. bác k biết tại sao nó hay chết ah? bầu lọc gió để dưới gầm xe nước bắn vào và bị hút lên dính vào cảm biến là toi thui.
Con cảm biến đo gió này có dòng Porter hay chết lắm các bác ạ. Trước em cũng bị một con y choăng như cụ chủ thớt, thay cảm biến vào là được ngay ạ. Có chiếc còn ác hơn, không báo lỗi nhưng vẫn chết các cụ ạ. Dùng G-scan quan sát data list như cụ hocnghe xem thông số đo gió là chuẩn nhất rồi. Em nhớ ko lầm thì bộ đo gió này cũng dùng chung cho cả Santa Fe 2008 2009 máy CRDi luôn.
 

psy999689

Tài xế O-H
nhảy nhầm chỗ các cụ đừng có ném đá .nhờ các cụ chỉ giùm.chả là thế này nhà cháu có con poster 2 (2008) giờ ga hết tầm nó chỉ lên đc 3000v/p nhà cháu có mượn cái G-SCAN về cắm vào nó hiện lỗi P0113 INTAKE AIR TEMPERATURE SENSO 1 CIRCUIT INPUT môn này nhà cháu ko đc rành cho lắm.có phải là chết cảm biến khí nạp ko ạ,nên nhờ các cụ ném đá giúp ko nhầm bịnh mất tiền oan
chuẩn không cần chỉnh
[MERGETIME="1401718854"][/MERGETIME]
chuẩn không cần chỉnh. bác k biết tại sao nó hay chết ah? bầu lọc gió để dưới gầm xe nước bắn vào và bị hút lên dính vào cảm biến là toi thui.
bác này chỉ được cái nói đúng cứ như là thơ
đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên