Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Hyundai poter (h100) cần giúp về quạt điện giải nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tringuyen, 23/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,204
    Được đổ xăng:
    320
    Xăng:
    4,885 lít xăng
    bác nào có làm về xe này rồi cho e hỏi poter này xài 1 quạt cơ quay theo động cơ, và 1 cái quạt điện gắn trước dàn nóng, vậy thì quạt điện này có hoạt động liên wan tới nhiệt độ động cơ ko, hay chỉ khi bật ac mới chạy, xe nay vào xưởng bị báo nhiệt sôi nước, bác nào có mạch điện đk quạt này cho e tham khảo với, cảm ơn các bác chém nhiệt tình
     
    Đã được đổ xăng bởi TuPi_kakaoto_lc.
  2. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,272
    Được đổ xăng:
    1,506
    Xăng:
    10,137 lít xăng
    Quạt phía trước chỉ bật A/C mới chạy cụ nhé. Nếu không bị thiếu nước hay động cơ không có vấn đề gì thì 1 quạt li tâm đó thừa khả năng giải nhiệt rồi cụ ạ. Kiểm tra lại két nước và gioang mặt máy xem nhé cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi TuPi_kaka, thichthaoraxem, oto_lc4 tài xế khác.
  3. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,204
    Được đổ xăng:
    320
    Xăng:
    4,885 lít xăng
    z
    mà khi xe vào mình nổ máy bật ac quạt này ko chạy nên nghi do nó, thanks bác nhé,
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridoto_lc.
  4. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    808 lít xăng
    Quạt điện đấy chỉ để tản nhiệt giàn nóng (bật A/C mới chạy), máy sôi bạn thử kiểm tra đồng tiền nước và nhớt trong quạt ly tâm ntn :D
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lctringuyen.
  5. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,204
    Được đổ xăng:
    320
    Xăng:
    4,885 lít xăng
    quạt ly tâm mình giết cho cứng luôn dc ko bác, có cách nào chế lại khi nó yếu r ko
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, kia_serviceoto_lc .
  6. hoangphucauto
    Offline

    hoangphucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,922 lít xăng
    Cụ cho nó cúng như vậy thì máy lúc nào cũng lạnh ngắt cụ à và khi lên ga nó ù ù như vậy ong hết cả đầu cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridoto_lc.
  7. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    522
    Xăng:
    5,390 lít xăng
    xe bác báo nhiệt cao hay bị sôi nước ,nếu báo nhiệt độ cao bác kiểm tra bơm nước ,van hằng nhiệt thông két mát,nắp két mát dây cu doa nai cánh quạt ,cánh quạt.nếu bị sôi nước bạn thay gioăng mặt máy.còn quạt điện phía trước dùng để khi bật điều hòa .quạt đó mới chạy làm mát dàn nóng ,không liên quan đến việc sôi nước động cơ .chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenoto_lc.
  8. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    865
    Được đổ xăng:
    586
    Xăng:
    4,312 lít xăng
    Mùa này thì không tránh được hiện tượng nóng nước. Nhất là xe tải. Mà vấn đề này nói chung là khá nan giải. Nhưng cháu nghĩ phải xem xét được mức độ và những khả năng quan trọng gây ra. Kiểm tra và làm những thứ bên ngoài đã. Dùng phương pháp loại trừ. Cách này tuy mất thời gian nhưng hiệu quả. Cháu có ý kiến như vậy. Mong các cụ chém nhẹ tay
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  9. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    447
    Xăng:
    363 lít xăng
    xe đời bao nhiểu và máy điện hay cơ vậy bác chủ thớt
     
  10. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,651
    Được đổ xăng:
    9,950
    Xăng:
    6,023 lít xăng
    Quạt ly tâm đã xiết cứng thì vấn đề không phải do nó nữa (trừ khi tháo ra ,lắp vào bị ngược ) Nó không yếu được đâu.Bạn phải xem lại hệ thống làm mát (két nước ,ống ,bơm nước....)Còn cái quạt trước dàn thì khi nào bật AC nó mới chạy cùng chiều với quạt động cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,037
    Được đổ xăng:
    20,280
    Xăng:
    165,515 lít xăng
    Bác cải tiến theo phong cách U oát ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  12. ducluuauto
    Offline

    ducluuauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    11 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hệ thống làm mát xem thế nào, Bơm nước xem còn hoạt động tốt không, két nước lâu ngày cũng phải xúc rửa đi bác ak.Bác thử xem có phải bị thổi gioăng mặt máy không?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  13. mcloren007
    Offline

    mcloren007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    1,362 lít xăng
    em nghĩ là bác nên tháo Quạt trước động cơ ra rồi tháo 6 con vít đóng bó cứng lại để quạt chạy liên tục cho mát máy.còn quạt dàn nóng chỉ để dùng cho đh thôi không liên quan đến động cơ đâu
     
  14. TuPi_kaka
    Offline

    TuPi_kaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    481 lít xăng
    Của bác đây
    0001.jpg
     
  15. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,204
    Được đổ xăng:
    320
    Xăng:
    4,885 lít xăng
    chào các bác e đã xử xong nó, tháo bơm nước ra thì cánh bơm đã rớt ra khỏi cốt kakaka, thanks các bác đã góp ý
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.

Chia sẻ trang này