Quạt Gió Tản Nhiệt Két Nước Cá Mập Cần Giúp Đỡ

tunglam.9x
Bình luận: 16Lượt xem: 3,434

tunglam.9x

Tài xế O-H
xưởng em có con mặt lợn đời tầm 2006 bị hỏng cả 2 quạt gió trước
lái xe đi mua quạt mới về em thay nhưng khi bật chìa khóa là chạy tít cả 2 luôn
xe đã bỏ điều hòa từ lâu
em kiểm tra nấm báo nhiệt độ vẫn báo bt
cắm máy k có lỗi
mai em mới kiểm tra hết
mời các bác chém
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
quatj này chạy được điều khiển bởi hộp động cơ qua zole.có lẽ quạt đã được đấu tắt giơ le,do zole bị cháy dính tiếp điểm,do nhiệt độ nước báo về hộp quá cao,hoặc do 2 dây báo chạy quạt tốc độ cao trên van áp suất của điều hòa bị chạm mạch cho dù đã bỏ điều hòa.em nghĩ bác nên thao khảo thông tin từ chủ xe để chuẩn đoán cho tốt ah
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
CỤ kiểm tra. thay thử cảm biến áp xuất ga điều hòa .Vì loại van này thường là loại 4 dây rất hay bị hỏng ,nếu bị hỏng thì thường quạt sẽ tự động chạy .Cụ kiểm tra lại đi nhé.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
CỤ kiểm tra. thay thử cảm biến áp xuất ga điều hòa .Vì loại van này thường là loại 4 dây rất hay bị hỏng ,nếu bị hỏng thì thường quạt sẽ tự động chạy .Cụ kiểm tra lại đi nhé.
anh ơi cái này đã bỏ hệ thống điều hòa từ lâu.vậy thì cũng không cần phải thay nó mà chỉ cần rút giắc ra là được.sợ nó chập ở mạch điện thì mới khó.hôm trước em cũng tìm mạch đi của 2 dây này mà chán chẳng thấy ah
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
xưởng em có con mặt lợn đời tầm 2006 bị hỏng cả 2 quạt gió trước
lái xe đi mua quạt mới về em thay nhưng khi bật chìa khóa là chạy tít cả 2 luôn
xe đã bỏ điều hòa từ lâu
em kiểm tra nấm báo nhiệt độ vẫn báo bt
cắm máy k có lỗi
mai em mới kiểm tra hết
mời các bác chém
- Em góp ý Cụ tý, Đọc tiêu đề em không biết là cụ sửa xe ôto hay đi biển bắt cá mập, Cụ nên ghi rõ loại xe để tôn trọng người đọc, vì Cụ viết cho người khác đọc thì nên tôn trọng người đọc chút.
 

hatranvanha69

Tài xế O-H
xưởng em có con mặt lợn đời tầm 2006 bị hỏng cả 2 quạt gió trước
lái xe đi mua quạt mới về em thay nhưng khi bật chìa khóa là chạy tít cả 2 luôn
xe đã bỏ điều hòa từ lâu
em kiểm tra nấm báo nhiệt độ vẫn báo bt
cắm máy k có lỗi
mai em mới kiểm tra hết
mời các bác chém
xe hiace , 2006 , động cơ 2kd hả bác , 2 cây quạt có 2 hộp điều khiển. Mỗi hộp có 2 giắc , bác kiểm tra giắc 3 chân , chân nhỏ ở giữa là dây điều khiển quạt , bác ngắt chân này ra đưa ra mát kiểm tra là bác biết làm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xưởng em có con mặt lợn đời tầm 2006 bị hỏng cả 2 quạt gió trước
lái xe đi mua quạt mới về em thay nhưng khi bật chìa khóa là chạy tít cả 2 luôn
xe đã bỏ điều hòa từ lâu
em kiểm tra nấm báo nhiệt độ vẫn báo bt
cắm máy k có lỗi
mai em mới kiểm tra hết
mời các bác chém
Nó bị hở mạch từ hộp động cơ ra hộp quạt bác ạ
 

huycdnkg

Tài xế O-H
- Em góp ý Cụ tý, Đọc tiêu đề em không biết là cụ sửa xe ôto hay đi biển bắt cá mập, Cụ nên ghi rõ loại xe để tôn trọng người đọc, vì Cụ viết cho người khác đọc thì nên tôn trọng người đọc chút.
Mình thấy bình thường thôi,đã là người trong ngành ô tô thì ai không biết toyota hiace ở ngoài thợ gọi là cá mập. đừng quá khắc khe chuyện từ ngữ ở đây, quan trọng là giúp chủ topic cách khắc phục pan trên!
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
xưởng em có con mặt lợn đời tầm 2006 bị hỏng cả 2 quạt gió trước
lái xe đi mua quạt mới về em thay nhưng khi bật chìa khóa là chạy tít cả 2 luôn
xe đã bỏ điều hòa từ lâu
em kiểm tra nấm báo nhiệt độ vẫn báo bt
cắm máy k có lỗi
mai em mới kiểm tra hết
mời các bác chém
Như bác mô tả thì đã bỏ điều hòa rồi nên chắc hộp khoách đại AC đã bỏ? nếu chắc ăn bác nằm xuống bên ghế phụ nhìn lên xem có hộp nữa không? nếu đang còn thì bác rút cái hộp đó ra. nếu không có thì bác kiểm tra cái dây tín hiệu điều khiển nhé. dây điều khiển ok thì thay hộp chấp hành quạt nhé. bác cũng chú ý xem xe có lắp hệ thống phụ khác như lock cửa, chống trộm... coskhi nó lấy nhầm dây đấy.
xcfds.png
 

xebo

Tài xế O-H
những xe đã cụ thì thường hay chế choác nhiều nên để dễ làm,nhanh và hiệu quả nhất là khai thác thông tin từ chủ xe cụ àh,cụ hỏi xem trước khi cái quạt cụ bị cháy chủ xe đã từng can thiệp vào chưa,nếu đã sửa chữa cơi nới rồi thì rất có thể chỉ là lỏng hocawcj chập giắc điện thôi,mà đã là câu đấu thì chỉ có cách là mò theo dây người thợ trước đấu thôi,mỗi người một ý hiểu nên sẽ đấu khác nhau,nếu chưa can thiệp thì cụ làm theo sơ đồ mạch,xe đã bỏ điều hòa vậy quạt chạy với tốc độ khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ nước làm mát,mà cảm biến nhiệt độ nước vẫn báo,vậy chính tỏ rất nhiều khả năng nó đang bị dính tiếp điểm,có thể là rowle bị dính tiếp điểm.hoặc thợ trước đã đấu thẳng cứ bật chìa khóa là quạt quay,cụ hỏi lại chủ xe đã cụ nhé
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
Mình thấy bình thường thôi,đã là người trong ngành ô tô thì ai không biết toyota hiace ở ngoài thợ gọi là cá mập. đừng quá khắc khe chuyện từ ngữ ở đây, quan trọng là giúp chủ topic cách khắc phục pan trên!
- Giải quyết pan là vấn đề kỹ thuật, Nếu chỉ trong ngành oto thì có nhiều người không biết Cá Mập là xe Hiace. Kỹ thuật thì nên dùng đúng từ kỹ thuật để tránh hiểu nhầm. Cá nhân em thì không khuyếnh khích dùng từ địa phương khi nói về kỹ thuật.
 

tunglam.9x

Tài xế O-H
- Giải quyết pan là vấn đề kỹ thuật, Nếu chỉ trong ngành oto thì có nhiều người không biết Cá Mập là xe Hiace. Kỹ thuật thì nên dùng đúng từ kỹ thuật để tránh hiểu nhầm. Cá nhân em thì không khuyếnh khích dùng từ địa phương khi nói về kỹ thuật.
thực têa em cũng rất muốn viết đúng nhưng mà em không để ý kỹ nó là hiace hay gì đó
bác thông cảm
 

tunglam.9x

Tài xế O-H
những xe đã cụ thì thường hay chế choác nhiều nên để dễ làm,nhanh và hiệu quả nhất là khai thác thông tin từ chủ xe cụ àh,cụ hỏi xem trước khi cái quạt cụ bị cháy chủ xe đã từng can thiệp vào chưa,nếu đã sửa chữa cơi nới rồi thì rất có thể chỉ là lỏng hocawcj chập giắc điện thôi,mà đã là câu đấu thì chỉ có cách là mò theo dây người thợ trước đấu thôi,mỗi người một ý hiểu nên sẽ đấu khác nhau,nếu chưa can thiệp thì cụ làm theo sơ đồ mạch,xe đã bỏ điều hòa vậy quạt chạy với tốc độ khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ nước làm mát,mà cảm biến nhiệt độ nước vẫn báo,vậy chính tỏ rất nhiều khả năng nó đang bị dính tiếp điểm,có thể là rowle bị dính tiếp điểm.hoặc thợ trước đã đấu thẳng cứ bật chìa khóa là quạt quay,cụ hỏi lại chủ xe đã cụ nhé
cảm ơn ý kiến của cụ
em đang làm việc bên nước ngoài
bất đồng ngôn ngữ cho nên em không khai thác sâu đc
hộp điều hòa em đã dút giắc
nấm báo nhiệt độ khi bật chìa khóa k thấy nhúc nhích nhưng em tháo ra lấy lửa hơ thỳ kim vẫn lên nhưng không đc kịch....em chung 2 dây ra mát thì không lên mới lạ
hộp chấp hành quạt ngon bác ạ
em cắt dây tín hiệu từ hộp ra và dí ra mát thì nó vẫn ngắt quạt
đo dây từ quạt ra hộp vẫn ngon
rơ le em nghĩ không vấn đề...vì.nó chỉ đóng lửa chính vào hộp chấp hành quạt thôi
và em cũng không thấy sự sửa chữa gì
em chơi bằng cách đấu thêm 1 cái rơ le 5 chân ( cực nhỏ và.nhẹ điện)
khi nấm báo cao là mát từ nấm ra nhảy rơ le và đóng quạt
tản nhiệt xong nó lại ngắt rơ.le
bị nhược điểm là kim báo cao hơn bt 1 tý
và không biết có nhanh hỏng nấm báo không nữa
bên này chủ xe rễ tính nên thôi kệ
các bác cho ý kiến ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Giải quyết pan là vấn đề kỹ thuật, Nếu chỉ trong ngành oto thì có nhiều người không biết Cá Mập là xe Hiace. Kỹ thuật thì nên dùng đúng từ kỹ thuật để tránh hiểu nhầm. Cá nhân em thì không khuyếnh khích dùng từ địa phương khi nói về kỹ thuật.
Tôi cũng đồng tình với bác, làm kỹ thuật là phải chính xác, từ ngôn ngữ đến việc làm. Trên diễn đàn hay gạp từ địa phương và viết tắt vô tội vạ, hành hạ người đọc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên