Đang tải...

Hãng khác Rà xuppap (nấm)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi magic_vdk, 20/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    61 lít xăng
    em chỉ muốn hỏi thông thường các cụ rà xuppap bằng tay hay rà bằng máy khoan ạ,và rà bằng phương pháp nào là tốt nhất,thank các cụ đã cho ý kiến.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,990 lít xăng
    Nếu bác có thời gian thì ngồi rà tay ( hơi bị mỏi OH BICYCLE). Dùng phương pháp nào thì kết quả cuối cùng là phải kín
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86hondacuper.
  3. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    cái nào cũng đc nhưng rà bằng máy mau và chính xác hơn, nếu cụ có điều kiện thì đi rà bằng máy , nếu cụ có kiên nhẫn thì rà bằng tay : tiết kiệm được ít tiền bỏ heo
     
    Đã được đổ xăng bởi magic_vdkboyhaiphong_86.
  4. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,123 lít xăng
    rà bằng khoan nhanh hơn,nhàn hơn mà mình thấy nó cũng kín hơn,khách họ nhìn rà khoan cũng thấy nó"công nghiệp"hơn là rà tay:)
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    305
    Được đổ xăng:
    231
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,185 lít xăng
    Rà máy cho nhanh. Rà tay vừa lâu lại vừa mỏi. Nhưng mà lại dễ kiểm soát hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,226
    Được đổ xăng:
    12,573
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,720 lít xăng
    Rà bằng tay tuy chậm, nhưng an toàn hơn. Hơn nữa, rà bằng tay sẽ cảm giác được mức độ ăn, độ mịn, độ bóng
     
    Đã được đổ xăng bởi magic_vdk.
  7. cauchusfquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,464 lít xăng
    :Dtrước mới đi học nghề otô em ngồi trà = tay hết nửa ngày mỏi tay lắm.
    :pmua cái máy trà thì nó cũng đắt thôi cụ đi kiếm chỗ nào họ có máy trà cho nhanh. OTOHUIXE
     
  8. lohaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    Rảnh rỗi thì ngồi quay tay cho đỡ buồn. Mình có thể vừa quay vừa thăm dò (nghe, nhìn) đến khi kín khít là được. Áp dụng với người mới. Còn tác phong công nghiệp thì dùng máy cho pro (nhanh).
     
    Đã được đổ xăng bởi magic_vdk.
  9. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Em thấy mấy anh ở công ty em rà bằng máy khoan, trước lúc rà có tra ít dầu bôi trơn + bột rà. Không biết là ưu nhược điểm thế nào. Cụ nào có kinh nghiệm chỉ em với. :D
     
  10. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    61 lít xăng
    như em thấy rà bằng tay nhìn đẹp bà kín hơn rà bằng máy khoan.ko biết các cụ khác thế nào
     
  11. nguyenminhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,226
    Được đổ xăng:
    12,573
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,720 lít xăng
    Cái này đúng, nếu là người thạo, và cẩn thận. Còn không, thì khó nói lắm
     
  13. MinhChi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -71 lít xăng
    lót dép ngồi nghe
     
  14. nvkien123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    Rà tay đi cho có cảm giác. Coi như tập thể dục . Nói chung rà kiểu nào cũng được miễn sao cẩn thận và làm cho kín là được.
     
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,811 lít xăng
    chỉ cần kín thôi hả các cụ .gã cứ nghĩ nó phải thêm tý rộng nữa chứ nhỉ
     
  16. giangkoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Ra bằng máy hết rồi rà bằng tay bao giờ mới xong (
     
  17. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,646 lít xăng
    xupap với mặt máy phải kín khít mới đảm bảo công suất.
    rà gì thì rà quan trọng là đảm bảo yêu cầu trên.
    khi rà xong bạn phải đổ dầu vào thử độ kín nhé !
     
  18. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    523 lít xăng
    em thì em có ý nay và em cung làm nhiều rồi , đã thay suppap là thay luôn c/e ( có khi nhiều cụ không biết C/e là gì em cũng khong thể giảo thích tại em gọi như thê từ lúc em đi học nghề thấy thầy mình gọi thế ) , như thế vẫn kín mà khong phải già nhiều , chỉ cần già qua chút thôi .
     

Chia sẻ trang này