Đang tải...

Cần tư vấn SAA6D102E-2 hay chết turbo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuongk5, 30/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    196 lít xăng
    Thưa các bác em có con 6D102E-2 hay bị chết turbo lúc thì bị chảy dầu ở cổ xả turbo, lúc chảy dầu ở cổ hút turbo tình trạng bình quân 2 tuần em thay 1 chiếc em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt lúc động cơ nóng áp suất khoảng 2,5kg. Nhờ các bác chỉ giáo tại sao nó hay chết turbo như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    938
    Được đổ xăng:
    1,038
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    145 lít xăng
    Kiểm tra P dầu lên turbo xem nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, dung969văn chiến_bc06 .
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,177
    Được đổ xăng:
    1,316
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    387 lít xăng
    Động cơ có hao nhớt không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  4. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    488 lít xăng
    e nghĩ dầu bôi trơn ko đủ lên bị thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  5. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,745 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn là xe gì đc không ạ, ẻm chửa có nghe cái tên đó
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,188
    Được đổ xăng:
    346
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,500 lít xăng
    Thay bộ hơi đi bác hơi thừa nhiều hay làm chảy dầu ra cổ xả và cổ hút gây khói nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,188
    Được đổ xăng:
    346
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,500 lít xăng
    Dầu ra qua xéc măng ở trục tubo có thể do tu bô kém chất lượng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  8. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    325 lít xăng
    nếu xác định đúng là chảy dầu turbo , mà áp bôi trơn vẫn đạt bạn nên mua turbo đúng nguồn bạn nhé ,đừng lăn tăng nữa . hi..............
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  9. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    196 lít xăng
    Em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt động cơ em mới đại tu xong. Turbo em mua ngoài chợ nhưng họ nói loại này là tốt nhất rồi nản quá mà không biết tại sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  10. manhcotto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    74 lít xăng
    Nên đại tu lại phần động cơ cho chắc ăn bác nhe!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    325 lít xăng
    Tôi thử đưa ra một số nguyên nhân gây nên chết turbo em tham khao nhé :
    - áp suất dầu động cơ kém
    - nhớt động cơ ra ở cửa gió và cửa xả .
    - đường khí nạp quá bẩn
    - kim phun dư dầu ,quá trình đốt không hết , dầu sống ra turbo và đốt cháy ngay trên turbo dẫn tới turbo rất mau hỏng
    - turbo dỏm
    Mình sài cho máy đào PC200-7 ah ,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, văn chiến_bc06, Nikalo19831 tài xế khác.
  12. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    313 lít xăng
    khả nang gạch đầu dòng thứ 3 khá cao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    261
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,653 lít xăng
    thứ 1 là không đủ dầu bôi trơn
    thứ 2 máy đang trong tình trạng quá tải nóng đỏ tubo
    thứ 3 tubo đểu cậu mua tubo chính hãng ok ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, văn chiến_bc06Nikalo1983 .
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    833
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    279 lít xăng
    Đểu nó cũng chạy dc vài tháng .em nghĩ áp suất dầu bôi trơn như vậy là thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  15. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    729 lít xăng
    Do dầu bôi trơn vì turbo chạy tốc độ cao nên dầu phẩm cấp CF4 trở lên
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  16. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    767
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    áp suất bôi trơn 2,5kg/cm2 là hơi bị thấp,lúc nguội và lúc nóng nó không tụt áp mới ngon có tụt thì tý ty thôi,vệ sinh lắp ráp bẩn,mặt máy bẩn cộng muội bám nhiều trong cổ hút và xả.....
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,246
    Được đổ xăng:
    2,607
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    6,483 lít xăng
    Cụ cung cấp cụ thể hơn được ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  18. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    977
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    4,373 lít xăng
    giá trị áp suất dầu bôi trơn lý tưởng nằm trong khoảng 1.2-5.3 kg tương ứng với mức ga MIN-MAX.áp suất dầu có thể chấp nhận được 0.9-2,6 kg với ga MIN-MAX và dầu động cơ là SAE 15W-40 nhé.chủ thớt nên đo đạc cẩn thận để có được thông tin chính xác đừng áng chừng.có như vậy thì may da mới chém được !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. manhcotto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    74 lít xăng
    Loại turbo chưa đạt chất lượng, toán là liên doanh nên 10 được 1 thôi, rủi ro cao mà!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    244
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,474 lít xăng
    Tối làm turbo có nóng đỏ k
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này

×