Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Sakai mất rung

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sakaitus, 17/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sakaitus
    Offline

    sakaitus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    1,033 lít xăng
    Tình hình là con sakai của em nó bị đơ đơ cái rung.Rung được khoảng 20 phút thì nó mất để nguội thì lại rung được các chú các bác nào bắt bệnh được làm ơn giúp cho em.Em chuẩn bị lên đường tới thăm nó mà chưa biết sẽ sử lý ra sao cả ?
     
  2. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    5,462 lít xăng
    Cụ cho thông tin về xe đi, VD: Tên xe? những thông số mà cụ kiểm tra thực tế được? có thông tin cụ thể các cụ mới có hướng giải quyết được mà tư vấn cho cụ chứ thế này khó lắm cụ ơi!
     
  3. sakaitus
    Offline

    sakaitus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    1,033 lít xăng
  4. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    535
    Xăng:
    1,801 lít xăng
    Rung khoảng 20 phút mà nằm nghỉ thì có 1 nguyên nhân chính là do bị mất áp suất ( bao gồm A/S điều khiển,A/S bơm chính)
    Túm lại là cụ cứ mang mấy cái đồng hồ đủ loại,dây rợ vài cây,Chân cút cắm 7:8 cái là em nó khai ra ở đâu ngay ấy mà:)):))
    Chúc cụ sớm tìm ra bệnh của em nó=d>=d>=d>
     

Chia sẻ trang này