Santafe đời 2008 máy dầu đề lúc nổ lúc không

L
Bình luận: 60Lượt xem: 9,418

dtdk17

Tài xế O-H
em có con santafe đời 2008 máy dầu.bệnh của em nó là thế này ạ.xe đề lúc nổ được lúc ko nổ được.lúc nổ được thì rất bình thường.lúc ko nổ được thì em lầy bút thử điện kiểm tra kim phun thì ko thấy có điện.bơm dầu vẫn lên khõe.vẫn có dầu ra giàn phân phối và củng rất mạnh,em đã kiểm tra và vệ sinh tất cả các cầu chì và role.các giắc điện em củng đã tháo ra và vệ sinh thổi sạch, nhân đây các bác cho em hỏi ngu tí là những cảm biến nào liên quan tới tín hiệu phun ạ.mong các bác giúp em với.con này ko bao lỗi gì ạ,vì chủ xe bảo là đã cắm máy kiểm tra dưới hà nội rồi.
cụ thử điện kim phun bằng đèn thử hả.nó có nổ bóng ko.theo em thì điện áp ra mở kim phun lên tới 80 hoặc 100v mà.xem live data của cụ em thấy có khả năng cao là các đường ống nhiên liệu bị dò rỉ ở đâu đó.cụ kt kĩ nhé.nếu có tiến triển thì báo cho anh em bít với nhé.chúc cụ thành công
 

eaglebk

Tài xế O-H
tại sao xả air thì hộp mới cấp điện mở kim phun các bác nhỉ, em nghĩ chỉ có tín hiệu từ các sensor cơ+cam+gió+chân ga+ áp dầu mới quyết định việc hộp cấp điện mở kim phun chứ, mà áp dầu khi đề đạt rồi mà?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ thử điện kim phun bằng đèn thử hả.nó có nổ bóng ko.theo em thì điện áp ra mở kim phun lên tới 80 hoặc 100v mà.xem live data của cụ em thấy có khả năng cao là các đường ống nhiên liệu bị dò rỉ ở đâu đó.cụ kt kĩ nhé.nếu có tiến triển thì báo cho anh em bít với nhé.chúc cụ thành công
Nhiều khi nó chớp chớp nên bóng chưa kịp nổ, bác ạ
 

lamhong

Tài xế O-H
sau khi em lam ko duoc thi em da chuyen ve ha noi.nhung cung ko co ket wa.cuoi cung da dua vao hang huyndai ho thay ong rail va 4 cay kim no ngon lanh. (xong) lay ve di duoc dung 2 ngay lai bi nhu vay nhung lan nay em lai vo tinh tim ra benh cua em no.em no bi cai cam bien nam tren duong ong nhien lieu.no bao nhiet do nhien lieu y.em rut cai giac do ra lai no ngay
 

eaglebk

Tài xế O-H
sau khi em lam ko duoc thi em da chuyen ve ha noi.nhung cung ko co ket wa.cuoi cung da dua vao hang huyndai ho thay ong rail va 4 cay kim no ngon lanh. (xong) lay ve di duoc dung 2 ngay lai bi nhu vay nhung lan nay em lai vo tinh tim ra benh cua em no.em no bi cai cam bien nam tren duong ong nhien lieu.no bao nhiet do nhien lieu y.em rut cai giac do ra lai no ngay
kể cũng lạ cụ nhỉ, lỗi cảm biến này mà gscan không tìm thấy lỗi gì
 

mrboy.35

Tài xế O-H
e thi k sài may chếch lỗi bjo nen e cũng chịu vê cai phân đó. Nhưg theo e nghĩ là các con cam biến vẫn bthườg. Vi bac chủ căm máy ma k za lỗi cứ xả e là lại nổ e nghĩ là bac chủ kta lại xem co dườg dầu nào bị thủng hay k. E phán là do tụt ap dùi bac chủ xem lai các ông nối và bơm tiêp vân coi có bị hở o dâu k
 

eaglebk

Tài xế O-H
em còn thắc mắc nữa là tại sao lỗi cảm biến nhiệt độ nhiên liệu mà xả air lại có tác dụng. cụ nào chém cho em thông với ạ. với lại cụ chủ rút giắc cảm biến đó ra thì bỏ luôn cảm biến không dùng sao?
 

lamhong

Tài xế O-H
duong nhien lieu ko van de j bac ah.em da ktra ap roi.cai cam bien thinh thoang no bao nhiet do cao len toi 85 do.nen em nghi de tranh chay no nen no ngat dien kim ko cho no
 

dtdk17

Tài xế O-H
duong nhien lieu ko van de j bac ah.em da ktra ap roi.cai cam bien thinh thoang no bao nhiet do cao len toi 85 do.nen em nghi de tranh chay no nen no ngat dien kim ko cho no
bác nói chuẩn.như vậy bác phải kt tại sao nhiệt độ lại tăng như vậy.ko triệt bệnh này thì sẽ dẫn đến nhiều bệnh khác liên quan đấy cụ ạ.chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên