Sh thả ga chết máy

phamnam89
Bình luận: 16Lượt xem: 5,099

phamnam89

Tài xế O-H
Các bác giúp em với.tình hìng là hôm nay có khách vào sửa xe Sh 2010(nhập).tình trạng xe là nổ máy ga chạy bình thường thì không sao nhưng chỉ cần thả hết ga là lại chết máy.em kiểm tra lọc gió không sao.đèn không chek lỗi.em chưa bít bệnh gì mong các bác chỉ giáo
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Ðề: Sh thả ga chết máy

Các bác giúp em với.tình hìng là hôm nay có khách vào sửa xe Sh 2010(nhập).tình trạng xe là nổ máy ga chạy bình thường thì không sao nhưng chỉ cần thả hết ga là lại chết máy.em kiểm tra lọc gió không sao.đèn không chek lỗi.em chưa bít bệnh gì mong các bác chỉ giáo

Khã năng là xe này đã bị hãm galanti theo kiểu phá xe rồi... bác tháo cụm bướm gió xem có bị vọc phá gì không.... vì trên giang hồ họ thấy xe này galanti lớn quá nên họ đã can thiệp vào chế độ bù ga tự động nên xe có hiện tượng này... Bác kiễm tra RPM của xe chắc là < 1000RPM rồi....

- Còn nếu muốn làm cho galanty xe này nhỏ lại mà không ảnh hưởng gì đến chế độ bù ga tự động thì đem xe đến em làm cho 1 phát là êm ngay... :D:cp
 

tienkienubqn

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Bác hỏi khách xem trước đó họ có chỉnh sửa o đâu ko đã.nếu sửa rồi mình kiểm tra lại phần đó xem sao.nếu chưa theo e bác kiểm tra lại dàn xup pap có ghì ko.e cũng đã găp một em sh nhập bị vậy rùi.chúc bác sớm thành công
 

phamnam89

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Vâng.em cảm ơn các bác tư vấn.xe trước đó chưa có ai can thiệp.mang đến chỗ em lần đầu.em tháo cả tubo ra vệ sinh với kiểm tra không có gì.trước đó không lâu em cũng có gặp 1con đời 2008 tình trạng bệnh như thế,sau phải mang tubo đi cho người ta mổ ra sửa chữa bên trong mới hết được.
 

phamnam89

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Em không hiểu nó là bệnh gì nữa.nếu lần nào cũng phải mang tubo đi làm thế này thì bực quá.mà giá làm thì hơi mắc(500k).thế nên em mong các bác nào biết hoạc đã từng xử lý thì vào chém nhiệt tình giúp e
 

phuviet91

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Hiện tượng này theo em sẽ có 2 lý do :
1, phần cơ khí : có thể do phần đầu bò ,xupap hở
2.có thể bộ bướm ga bị bẩn.
 

phuviet91

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Hiện tượng này theo em sẽ có 2 lý do :
1, phần cơ khí : có thể do phần đầu bò ,xupap hở
2.có thể bộ bướm ga bị bẩn.
 

trang...com...vn

Tài xế O-H
Em không hiểu nó là bệnh gì nữa.nếu lần nào cũng phải mang tubo đi làm thế này thì bực quá.mà giá làm thì hơi mắc(500k).thế nên em mong các bác nào biết hoạc đã từng xử lý thì vào chém nhiệt tình giúp e

như cụ phuviet nói nguyên nhân thứ 1:
do súp pap bị hở nên mất garenty-giamr hết ga chết máy
còn thứ 2 theo e có thể bị kẹt van IACV hoặc tắc đường gió
còn thứ 3 có thể cái kim phun bị đái rùi bác
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô
Ðề: Sh thả ga chết máy

Cụ cân chỉnh lại sú pắp trước đi rồi hãy kiểm tra tiếp...em cũng đã từng gặp pan này trên xe future 125 fi mới của honda...tình trạng y như cụ nói....tháo ra chỉnh lại sú pắp...hết luôn...xe này thì chưa biết..cụ cứ thử xem sao..
 

phamnam89

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Dạ vâng.em rất cảm ơn cao kiến của các cụ.để hôm nay em gọi khách mang xe đến rồi tháo supap ra xoáy lại xem.nếu không được nữa thì chắc lại phải mang ECU đi cho người ta mổ thôi.
 

fangiacdi

Tài xế O-H
Ðề: Sh thả ga chết máy

Theo tôi nghĩ với hệ thống FI sử dụng cảm biến IACV điều chỉnh tốc độ cầm chừng.Mất galngty cuwskieemr tra nó với ecu..trường hợp chết con fet để lái động cơ bước thì bổ ic ra thôi...lần theo chân cấp xung của con cảm biến IACV theo vào ecu rồi móc lớp keo ra ...Tôi thì chưa cận mục sở thị nhưng phân tích theo lý thuyết...Con động cơ bước nó xoay để đóng mở van gió thôi...như kiểu vit gió chế thường...nhưng là tự động nới ra nới vào theo lập trình....nếu có ocsilo thì kẹp vào
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên