Shark 170CC - Con bài chiến lược của SYM năm 2011!

winner
Bình luận: 8Lượt xem: 8,796

winner

Tài xế O-H
SYM,Liên doanh lắp ráp xe máy tại Việt Nam , tiếp tục thể hiện những tính năng vượt trội trong dòng xe tay ga bằng sự ra đời của Shark thế hệ mới 170CC.
Khác với phiên bản cũ động cơ của Shark mới này đã có nhiều cải tiến vượt bậc về kiểu dáng , công nghệ lẫn tính năng sử dụng như cái tiến một số điểm yếu về kiểu dáng ( Phiên bản cũ được cho là ăn cắp của SH)
Ở phiên cải tiến SYM đã nâng công suất động cơ lên 170cc Khắc phục điểm yếu của Shark 125cc có nhược điểm là khả năng tăng tốc và tốc độ cực đại chỉ ở mức trung bình, không có tính thuyết phục cao. Shark 170cc gồm 2 thắng đĩa trước và sau tem và các bộ phận phụ được thiết kế cải tiến nhìn đẹp và sang trọng hơn . Dự kiến SYM sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng sau với mức giá dự kiến 65 triệu .
Thông số và hình ảnh chi tiết vì lý do bản quyền chúng tôi chưa thể công bố .
www.oto-hui.com
 

hochoi

Tài xế O-H
Thông số kỹ thuật mô tô, xe máy



Nhãn hiệu :
SYM SHARK-VVC
Số chứng nhận :
001/VAQ06 - 01/11 - 00
Xuất xứ :​
Đài Loan và Việt Nam
Loại phương tiện :​
Mô tô hai bánh
Năm bắt đầu sản xuất :​
2011
Cơ sở sản xuất :
Công ty HH chế tạo CN và gia công chế biến hàng XK VN
Địa chỉ :​
Khóm 5, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại/ fax :​
061-81208/034-827171 /061-812686
Thông số chung:
Mã số khung :​
RLGBA17AD?D
Trọng lượng bản thân :​
133
kG​
Phân bố - Bánh trước :
52
kG​
- Bánh sau :
81
kG​
Trọng lượng toàn bộ :
243
kG​
Số người cho phép chở :
2
Người
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
2090 x 730 x 1160
mm​
Chiều dài cơ sở :
1385
mm​
Loại nhiên liệu :
Xăng không chì có trị số ốc tan 92
Động cơ :
Nhãn hiệu :
SYM VMVVC
Loại :
Xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
Thể tích :
168.9 cm3
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay :
9.2 kW/ 7500 v/ ph
Hệ thống phanh :
Phanh trước /sau :​
Phanh đĩa/Phanh đĩa
Cỡ lốp :
Lốp trước / sau:
100/80 - 16 /120/80 - 16
 

bugi

Giữ xe
Nhân viên
Nhìn vào bảng thông số thì em này chẳng có gì hấp dẫn bác ơi.
- Máy 170cm3 mà công suất vậy là thua con dream độ của em rồi.
- Thời điểm này phải phun xăng, làm mát bằng nước thì ok chứ gió là vứt rồi mà giá lại khá cao vậy là em xin thua.
Chỉ có thấy cái mặt có bộ led đẹp thôi. Đúng là mấy bác sym còn phải học mấy anh honda, ya nhiều.
Nhưng cũng cảm ơn bác về thông tin này.
 

mdrac

Tài xế O-H
Em tháychưa có gỉ nnổi bật cả . Vẫn kiểu giáng ấy vấn chế hào khí chỉ nâng công suất lên .đó vẫn chỉ là cải tiến thôi
 

winner

Tài xế O-H
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên