Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Thảo luận SK 120-1 vào tay arm(tay đòn)chỉ có một bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bomva, 7/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    #1 bomva, 7/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/13
    chào các cụ!!!
    nhà cháu vừa đi thăm khám một máy xúc đào KOBELCO SK120-1.nhà cháu đã kiểm tra và đo đạc được thông số như sau
    -as D/C 320kg/cm
    -as thao tác arm,cần,gầu 300kg/cm
    -as quay toa cả hai chiều là 280kg/cm
    -as điều khiển 50kg/cm
    -as tại cốc là 36~40kg/cm
    -hệ thống điện đã bỏ hết
    hiện trạng của em nó là vào tay arm(tay đòn)chỉ có một bơm (bơm ngoài)nên được as còn bơm trong thì im lìm.máy không kết hợp được giữa quay toa và D/C
    mong các cụ tư vấn giùm em.em xin được cảm ơn trước!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai, thayboixemvoi, dynamic2 tài xế khác.
  2. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Chưa có cụ nào hả cụ vá ơi,theo em bác làm lại điện ăn luôn :):):)
     
    Đã được đổ xăng bởi bomvaMr.Pono.
  3. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng

    máy họ đã bỏ điện lâu rồi.bệnh mới phát sinh mà cụ gió !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    248
    Xăng:
    2,286 lít xăng
    - Có thể nó TẮC cái lỗ tý hin ở nhánh từ PS vào nửa ngăn kéo bên sát cabin gây mất kết hợp cho D/C + QUAY cụ Vá nhỉ ?
    - Hoặc có thể phần cổ ty Arm với bloc có vấn đề ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai, thayboixemvoi, bomva2 tài xế khác.
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    theo nhà cháu có lẽ vẫn nằm ở cái lỗ tý hin thì đúng hơn các cụ nhẩy.;)
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaibomva.
  6. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    nhà cháu cũng nghĩ như rứa.và đã dùng lục giác 4 tháo hẳn ra để thử.vưỡn không được !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    248
    Xăng:
    2,286 lít xăng
    Nhà cụ Vá xử xong rồi lên ĐỐ ae à :p:( Tháo con giác 4 đó ra thì nhánh kia mất hẳn as rồi còn gì - thế mới sinh ra 2 lỗ tý hin ( các tiền bối hay gọi là TIẾT LƯU )
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaibomva.
  8. dinhkt
    Offline

    dinhkt Guest

    #8 dinhkt, 10/12/13
    Last edited by a moderator: 10/12/13
    - Chỉnh lại áp điều khiển còn 30kg/cm2
    - bạn phải nói rõ hơn các vấn đề như sau:
    - vừa điều khiển di chuyển và vừa quay toa là không được bộ phận nào, hay là yếu toàn bộ.....
    - Bạn thao tác đk arm thì ra vào xylanh như thế nào.
    Vì 2 bơm chính mắc nối tiếp nhau nên hoạt bơm quay như nhau. Bạn nói rõ bơm trong không có áp hay không có lưu lượng. Bạn đo bằng cách nào mà khẳng định bơm trong.
    Hẹn gặp lại bạn để repair good
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  9. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,252 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  10. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,252 lít xăng
    Máy SK120-1 bạn kiểm tra đang hoàn hảo, co tay gàu (ra xi lanh) 1 bơm là đúng theo nguyên bản rồi; khi di chuyển không kết hợp được động tác quay bạn nói rõ xem là di chuyển thẳng hay chuyển hướng bên phải, bên trái...?
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai, congphong86bomva .
  11. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    -cụ có thể nói rõ hơn là tại sao phải chỉnh áp suất khiển về 30kg/cm
    -máy vừa kết hợp D/C và quay toa thì hầu như quay toa là đứng im có chăng chỉ quay lờ đờ
    -thao tác arm.ra arm chạy hai bơm thao tác nhanh nhẹn.vào arm một bơm và đó là bơm ngoài còn bơm trong áp suất là 36-38kg/cm
    -nhà cháu cắm đồng hồ vào đo và nhìn là biết bơm trong hay bơm ngoài thôi mờ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  12. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    :)
    khi D/C thẳng và đẩy tay điều khiển cắt xích tay trái bên trong ca bin thì máy không quay được toa cụ ạ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  13. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    mợ miên đả thông cho nhà cháu phát đê.nhà cháu tháo có một vế thôi mợ ơi.nếu có vấn đề gì thì đã có valve logic đảm nhiệm.em này D/C bằng dây cáp mợ ạ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,754
    Xăng:
    9,876 lít xăng
    Áp suất con xe này ngon nhỉ???
    Kôbé-1 thì nhà cháu xin về bét.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaibomva.
  15. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,252 lít xăng
    Di chuyển bên trái (tay điều khiển bên trái trong ca bin) cùng với Quay toa cùng sử dụng 1 bơm ngoài nên khi cắt xích trái thì không quay được lá đúng rồi - Hình như Bạn muốn thử anh em thì phải?
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaicongphong86.
  16. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,050
    Xăng:
    1,447 lít xăng
    Hi toàn cụ về nhất- có cụ về bét tính theo chiều nào vậy. áp khiển 30at mới ngon ga đâu lên đấy à?
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaibomva.
  17. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    #17 bomva, 10/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/13
    nhà cháu làm chưa xong thì làm gì có thời gian mà đi đánh đố hả cụ.hôm nào cụ vào bãi buôn máy rồi nên máy thử D/C và kết hợp quay toa nhá !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  18. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Ý cụ vá là con nào cũng thế thì phải:)
     
  19. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Đời kobelco thì nhà cháu ít làm lắm nhưng cháu nghĩ là vào tay ( Ra xi lanh ) thì phải 2 bơm chứ cụ thế thì em nó mới phầm phập được chứ cụ nhẩy:)
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  20. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    4,729 lít xăng
    cụ congphong có thể giải thích cho nhà cháu và mọi người hiểu nguyên lý ra vào tay arm chạy hai bơm nhá.nhà cháu còn gà mờ lắm !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] Kỹ năng sinh viên ô tô - P4 Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp giá trị