Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Sk220-2 Pan điện hay thuỷ lực???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 2/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    em có vấn đề mới về em SK220-2 đây mời các cụ cho ý kiến xem nó bị pan về điện ,hay thủy lực???tình hình bệnh em nó như sau.nếu để ga với tốc độ 1000v/phút thì nâng cần nhẹ nhàng và nhanh.nhưng khi tăng tốc độ vòng tua máy lên 1200v/phút thì nâng cần nó bị ghì lại.và chậm.còn tất cả các thao tác khác đều ok .vậy mong các cụ cho ý kiến xem nó bị pan j.để còn cắt thuốc cho em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietanh1602.
  2. KIMKHANHTOAN
    Offline

    KIMKHANHTOAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    410 lít xăng
    Hì hì ... bác dùng chiêu ( thay vỏ bỏ ruột ) là Ok ngay ý mà ..... !!!

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietanh1602.
  3. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    6,235 lít xăng
    Hình như nó có 1 con van diện từ tuyến tính điều khiển nâng cần đấy. Lúc van đó hoạt động bác chỉ nâng cần bằng 1 bơm thôi , van (d) thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietanh1602.
  4. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    sai bét nhè
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  5. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    nhưng van này ko chết cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  6. KIMKHANHTOAN
    Offline

    KIMKHANHTOAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    410 lít xăng

    Ô !!! Em tưởng cái chiêu đó là độc quyền của bác ??? Có phải k? nhỉ...
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  7. cuongchau7779
    Offline

    cuongchau7779 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    360 lít xăng
    bác kimkhanhtoan này giỏi ghê nhạc gi cũng nhảy đc có phải bác bên DDXMCT ko nhỉ nik của bác là lomo .nghe câu văn này tôi đoán là bác rồi.một cây cổ thụ sang bên này nhập hộ khẩu
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  8. HTRICO
    Offline

    HTRICO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    193 lít xăng
    Hô hô vụ này quen quen bác có thay hộp đen khac vẫn thế đúng không? Bác KOM-6 oi cho em số ALO vụ này cái:105:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  9. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    tôi làm xong rồi đưa lên đây.để các cụ thảo luận thôi.còn cụ tôi biết là ai rồi.người quen thôi. alo vụ gi đấy????
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  10. KIMKHANHTOAN
    Offline

    KIMKHANHTOAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    410 lít xăng
    Chết thật ! Bác nói thế nghe khiếp quá ... Em vào chém gió tý cho vui thôi chứ có ý gì đâu mà bác nói quá thế !!! Em còn bé lắm sao dám nhận là ...là ( cổ thụ ) hì...hì em theo các bác còn dài dài...!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  11. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,756
    Xăng:
    9,884 lít xăng
    Cái gì đơn giản ta kiểm tra trước.
    Bệnh liên quan đến cái "CẦN" thì ta cứ kiểm tra xung quanh cái cần là ra bệnh ngay.
    Ví dụ: Khi bị trục trặc phần điện, thợ s/c thủy lực k? biết thì cứ chọc thủy lực: căn thêm, điều chỉnh, chế biến....
    Kiểm tra lỗi và lịch sử lỗi trên màn hình sau đó đo áp suất tại nắp thước ngăn kéo & áp suất hòa bơm cho cần là thấy bệnh ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  12. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    vụ này chung quy là do mấy ông thợ cao tay quá đâm ra nó mới như vậy.( ic que hàn )
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  13. cuongchau7779
    Offline

    cuongchau7779 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    360 lít xăng
    Anh ơi con SK-220 nay làm xong chưa,con máy này lại được nhân thêm que hàn vào van solenoi à
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  14. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    xong lâu rồi chú ah.:5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  15. HTRICO
    Offline

    HTRICO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    193 lít xăng
    cho em hỏi tý ty: bác có số đuôi điên thoại là 090...292 không ? nếu vậy sang chương mới anh em mình viết tiếp ha! :3:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  16. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    lại sai tiếp rồi.tôi mới tham gia oto hui thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  17. HTRICO
    Offline

    HTRICO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    193 lít xăng
    Cụ KOMATSU-6 ơi, cụ làm xong rồi đưa lên anh em chưa giải được cụ gợi ý tý đi...cụ giữ miếng lâu thế! hì hì:10: cụ thông cảm nhé vì lâu không thấy cụ trả bài.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  18. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,594
    Xăng:
    29,741 lít xăng
    cụ thông cảm nhá .tết nhất đến nơi rồi phải đi kiếm cho các cháu nồi bánh nên trả bài muộn
    .có gì đâu con van PSV-D BOOM CONFLUX bị ông thợ hoạn lợn nào đó chèn cứng lại nên em nó mới giở bệnh như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  19. ANONYMOUS
    Offline

    ANONYMOUS Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    440 lít xăng
    Kính Cụ, xin CAM QUÝT (à không CAM KẾT )với Cụ là lỗi này thì máy chịu chết không tự chẩn bệnh được đâu ạ.

    Đại hiệp có biệt danh là KOMATSU mà lại THÁCH THỨC cả KOBELCO thì quá giỏi !! Ngưỡng mộ lắm thay !!!

    Nhưng mạn phép đại hiệp xin có chút thắc mắc. Nếu chèn cứng thằng cu PSV-D BOOM CONFLUX thì ngõ ra của con van này luôn có áp, bất kể có tín hiệu điều khiển hay không ==> tốc độ nâng CỦ CẦN sẽ nhanh lên và kèm theo là tốc độ quay sàn sẽ chậm lại chứ không thể có hiện tượng như đại hiệp đã mô tả được đấy ạ.

    Vài lời xàm luận, xin chờ phản hồi của đại hiệp để được học hỏi thêm ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  20. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,756
    Xăng:
    9,884 lít xăng
    Haha..., có đối trọng nặng ký rồi ( các cụ cứ tự nhiên viết bài cấm không khai " mấy thằng " trong đống rơm nhá ).
    Cụ komatsu-6 viết sai hoặc cố tình trả lời sai thì phải . Có lẽ ở tầm tuổi các cụ làm gì còn " cứng " được ( chèn cứng ) , có lẽ là " hơi cứng " ( chèn chưa cứng hoặc chèn nửa vời em van PSV-D ) thì đúng hơn .
    Chỉ tiếc là tớ không có cái sơ đồ thủy lực của em SK200-2 nên cũng chỉ nói tàng thôi .

    ( Mượn tạm cái hình động của cụ kia nhé )

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.

Chia sẻ trang này