Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Yêu cầu tài liệu sơ đồ khối điều khiển phun nhiên liệu Diezel kiểu Common Rail

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi auto_vnn, 13/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,237
    Được đổ xăng:
    7,938
    Xăng:
    97,717 lít xăng
    13: Các cảm biến; 12: EDU động cơ; 12: ECU động cơ.
    ECU nhận các tín hiệu từ các cảm biến và điều khiển: - Áp suất dần trong dàn áp suất; - Lượng dầu vào bơm cao áp; - EDU;
    EDU có nhiệm vụ nhận tín hiệu từ ECU và chuyển dòng điện có điện áp 12V từ ác quy thành dòng có điện áp 150v đến các vòi phun.
    Số 15 là thùng nhiên liệu. Các đường màu xanh là đường dầu hồi
    Hệ thống gồm: Bơm cao áp, dàn áp suất và các vòi phun
    [​IMG]
    Các thiết bị chính của hệ thống: Bơm cao áp HP3 ( Hãng DENSO ), dàn tích áp và các vòi phun

    [​IMG]
     
  2. quang.cccp
    Offline

    quang.cccp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    Rất cảm ơn, tôi đang tìm phần này.
     
  3. khaihoan0210
    Offline

    khaihoan0210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    332 lít xăng
    Thôi chết rồi! Cái hình này nhìn quen quen! Bác lấy từ trong tài liệu "động cơ 4JJ1" của xe ISUZU D-max ra phải không, đây là tài liệu chính hãng vietnamese đó nha!
     
  4. misubishi2300
    Offline

    misubishi2300 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    388 lít xăng
    file die roi ban oi
     

Chia sẻ trang này