sơ đồ mạch điện cục sạc trên xe máy như thế nào

S
Bình luận: 11Lượt xem: 84,134

dl1032008

Tài xế O-H
Mạch đó đơn giản lắm bạn loại thường dùng có 4 chân trên honda dream hay wave gì đó 1 chân mầu trắng từ mâm điện lên đi qua 1 diot nắn dòng đưa ra chân mầu đỏ tới nạp cho ắc quy. 1 chân mầu vàng từ mâm điện lên đi qua 1 điện trở và nối tiếp 1 diot ổn áp giới hạn 13,8v khi điện áp lớn hơn 13,4 vol thì cho đi ra chân mầu xanh ra mát để ổn định điện áp đèn và ko làm cháy bóng mình có cả hình cũng như nguyên lý đầy đủ nhưng giờ đang bận chưa gửi được cần thì mail có thể giúp được gì thì mình giúp mail: dl1032008@gmail.com
 

dl1032008

Tài xế O-H
Ðề: sơ đồ mạch điện cục sạc trên xe máy như thế nào

Thời gian qua có rất nhiều bạn hỏi về mạch này mà mình thì đang bận ko kịp trả lời các bạn ngay được nên hôm nay mình up 1 loại IC nạp điển hình là Dream II luôn đây để các bạn quan tâm tham khảo

1. Nhiệm vụ
- Biến đổi dòng xoay chiều thành một chiều để nạp cho ác quy và cung cấp cho các thiết bị phụ tải.
- Duy trì điện áp ra ổn định trong khoảng 12,6 - 13.8 V để đảm bảo an toàn cho các phụ tải trên xe.
2. Sơ đồ và nguyên lý làm việc của hệ thống nạp
a, Sơ đồ nguyên lý

1. Cuộn khiển
2. Cuộn đèn
3. Cuộn nạp
4. Cuộn đánh lửa
W: màu trắng
Y: màu vàng
R: màu đỏ
G: màu xanh lá
Bl/R: đen sọc đỏ
Bu/W: xanh biển sọc trắng
- Các dạng hư hỏng, nguyên nhân và phương pháp kiểm tra
+Điệp áp ra để nạp cho ac quy quá nhỏ (Ura< 12,6V)
+Điệp áp ra nạp cho ac quy vượt quá quy định (Ura > 14V)



chúc các bạn thành công
 

thanhdinhuct2

Tài xế O-H
Ðề: sơ đồ mạch điện cục sạc trên xe máy như thế nào

Như vậy : Điệp áp ra để nạp cho ac quy quá nhỏ (Ura< 12,6V) thì mình phải làm sao hả bác!
 

QuocVinh1996

Tài xế O-H
Ðề: sơ đồ mạch điện cục sạc trên xe máy như thế nào

Thời gian qua có rất nhiều bạn hỏi về mạch này mà mình thì đang bận ko kịp trả lời các bạn ngay được nên hôm nay mình up 1 loại IC nạp điển hình là Dream II luôn đây để các bạn quan tâm tham khảo

1. Nhiệm vụ
- Biến đổi dòng xoay chiều thành một chiều để nạp cho ác quy và cung cấp cho các thiết bị phụ tải.
- Duy trì điện áp ra ổn định trong khoảng 12,6 - 13.8 V để đảm bảo an toàn cho các phụ tải trên xe.
2. Sơ đồ và nguyên lý làm việc của hệ thống nạp
a, Sơ đồ nguyên lý


1. Cuộn khiển
2. Cuộn đèn
3. Cuộn nạp
4. Cuộn đánh lửa
W: màu trắng
Y: màu vàng
R: màu đỏ
G: màu xanh lá
Bl/R: đen sọc đỏ
Bu/W: xanh biển sọc trắng
- Các dạng hư hỏng, nguyên nhân và phương pháp kiểm tra
+Điệp áp ra để nạp cho ac quy quá nhỏ (Ura< 12,6V)
+Điệp áp ra nạp cho ac quy vượt quá quy định (Ura > 14V)



chúc các bạn thành công
Hinh anh hk xem được bác ơi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên