Đang tải...

Tài liệu đào tạo Sơ đồ nguyên lý và đường biểu diễn quan hệ P-Q của bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 21/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
  2. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    cụ có ký hiệu sơ đồ thủy lực k cho e xin với. e muốn đọc mà toàn tiếng anh k hiếu gig
     
  3. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,620 lít xăng
    Khó
     
  4. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
  5. leng_keng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Anh giải thích nguyên lý làm việc được không ạ?
     
  6. Nangvicoston
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Đại loại là như này:
    Trường hợp khi bơm chạy thì bơm nhỏ điều khiển có áp suất sẽ chạy theo đường vàng đẩy con trượt về bên trái. Khi đó lưu lượng bơm chính đạt giá trị lớn nhất nhưng áp suất chỉ đạt ở giá trị nào đó(thấp hơn bơm điều khiển).
    Khi có tải tức là áp suất tăng khi áp suất lớn hơn áp suất bơm điều khiển thì sẽ đi theo đường đỏ đẩy con trượt tỉ lệ điều khiển sang trái tạo cho dòng dầu chảy vào phần điều khiển con trượt điều khiển lưu lượng (phần có diện tích lớn hơn ) đẩy con trượt sang phải - Giảm lưu lượng
    Tùy theo giá trị áp suất mà con trượt điều khiển sẽ tác động tỉ lệ với con trượt điều khiển lưu lượng. khi đó có đường đặc tính giống ở trên.
    @@.
    [www.oto-hui.com]upload_2016-5-21_14-10-6.png [www.oto-hui.com]upload_2016-5-21_14-10-6 - Copy.png
     

Chia sẻ trang này