Đang tải...

Thảo luận So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 13/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    262
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    7,536 lít xăng
    #1 ice_hut, 13/6/13
    Last edited by a moderator: 13/6/13
    Chào các bác
    Các bác cho em hỏi chút là ban đầu khi ra đời thì tuabin tăng áp nó giảm tốc độ bằng van xả.
    Nhưng chắc cái này có nhược điểm gì đó nên người ta mới cải tiến nó để nó bằng cách điều khiển độ nghiêng của cánh
    Bác nào biết chia sẻ tôi với nhé
    Tôi không quên đổ xăng đâu

    [​IMG]
     
  2. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    533
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    1,292 lít xăng
    Ðề: So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

    Em không tìm hiểu kỹ lắm về tubo tăng áp nhưng e có tài liệu về nó.bác cần thì alo e.01628767624
     
  3. quangba1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    271 lít xăng
    Ðề: So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

    Nhưng chắc cái này có nhược điểm gì đó nên người ta mới cải tiến nó để nó bằng cách điều khiển độ nghiêng của cánh
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8