Đang tải...

Thảo luận sôi bình và cách xử lý

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi oto_lc, 29/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    865
    Được đổ xăng:
    571
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,248 lít xăng
  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    634
    Được đổ xăng:
    272
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,028 lít xăng
    quạt yếu quay chậm hoặc không quay.có nhiều nguyện nhân.dựa vào nguyên nhân mà ta khắc phục nó.ví dụ như quạt yếu,quay chậm thì ta thay quạt.vv...
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  3. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,684
    Được đổ xăng:
    850
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    17,804 lít xăng
    sôi cái bình gì hả cụ,bình ắc quy à
     
  4. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    634
    Được đổ xăng:
    272
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,028 lít xăng
    bình nước ấy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  5. tuanlalot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng:
    205 lít xăng
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,341
    Được đổ xăng:
    17,872
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    150,433 lít xăng
    Chẳng lẽ sôi bình xăng?? Nhưng chắc là bình điện thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    865
    Được đổ xăng:
    571
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,248 lít xăng
  8. LeDinhVu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,211 lít xăng
    Cụ ghi 1 topic như vậy,e thấy có nhiều cụ hiểu nhầm lắm cụ ạ.cụ ko ghi là ắc quy khô hay nước . dẫn đến những bình luận trả lời sẽ ko có đc kết quả chính xác nhất.mong cụ rút kinh nghiệm lần sau cụ ạ...!
    Còn nguyên nhân sôi bình ắc quy thì có rất nhiều e có thể đưa ra 1 vài nguyên nhân để cụ tham khảo thêm cụ nhé @@!
    thứ 1 : bộ sạc trên xe hay còn gọi là dinamo sạc cao hơn mức bình thường..
    thứ 2 : bình ắc quy lâu ngày có thể bị hỏng nên bị dẫn điện và sinh ra nhiệt cao
    thứ 3 : trong quá trình bảo dưỡng vs bình ắc quy nước khi châm thêm nước có tạp chất cũng gây ra nguyên nhân sôi nước...
    thứ 4 : xe chạy vs tốc độ cao trong thời gian dài thường xuyên cũng dễ làm cho acquy sôi nước..
    còn nhiều nguyên nhân khác mà e thì ko biết hết.chỉ góp ý đc bn đó mong cụ tham khảo..?
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,341
    Được đổ xăng:
    17,872
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    150,433 lít xăng
    Bình điện sôi nhỏ là chuyện bình thường, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  10. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    1,344
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    348 lít xăng
  11. tanphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    270 lít xăng
    rất có nhiều nguyên nhân dẫn đến sôi bình :
    1. do dinamo sạc quá tải
    2. do bình điện của bạn sử dụng đã lâu
    3. bác sử dụng quá tải dẫn dinamo sạc liên tục
     
  12. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    921 lít xăng
    tỉ trọng axit cao hơn mức bình thường .nguyên nhân là do châm châm axit thay vì nước cất.
     
  13. cothuydien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    212 lít xăng
    chắc sôi accu hả cụ, trước đây cặp bình 200ah của máy phát điện 1020kva của cty mình cũng bị hiện tượng này lảm bình mau khô, mau hư, thậm chí nổ bình luôn , tất cả là do bộ sạc, khi mình thay bộ sạc khác thì hết bị sôi.
     
  14. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    378
    Được đổ xăng:
    416
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,777 lít xăng
  15. nguyencom88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    205 lít xăng
    Thay bình điện, thay tiếp máy phát, thay ic nếu là ic rời
    PS. ko bao giờ sôi đc nữa
     
  16. vanminhbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    máy phát bị phát cao rồi nhé cụ.có thể IC bị chập hoặc bị thiếu nguồn dương cho IC......
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    966
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    804 lít xăng
  18. vanminhbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    ko phải chỉ có tiết chế là xong đâu bác
     
  19. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    966
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    804 lít xăng
    V
    Vậy thay nốt cái máy phát nữa là dc
     
  20. vanminhbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    thay máy mới vào không được thì bác tính sao
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8