Spark sôi nước cần các cụ giúp

N
Bình luận: 64Lượt xem: 8,350

ga_auto37

Tài xế O-H
Thế này nha cụ
Bẩm các cụ. Em dang nhận em spark sôi nước. Em đã thay gioăng mặt không được. Em thay luôn mặt bãi vẫn vậy. Các cụ có cao kiến gì giúp em với. À mà két em cũng thông rồi ạ. Giúp em với.
Nếu cụ đã làm như trên mà không được cụ nên xác định xe cụ nóng máy theo kiểu gì..tôi đưa ít ý cho cụ tham khảo
1.có thể nóng máy do mất nước nguyên nhân như:rò rỉ các đường ống nước rồi thủng két.thổi gioăng.nứt xilanh(loại xi lanh ướt).nứt mặt máy.hỏng siu làm kín xilanh.thủng két làm mát dầu...
2.nóng máy không mất nước như hỏng van hằng nhiệt.nắt két nước kẹt.điều chỉnh lửa sớm quá hoac muộn quá.nếu máy điện tử do lỗi 1 số cảm biến làm hộp điều khiển sai thoi điểm phun và lượng phun...vv
Cuoi cùng là mời cụ loại trừ nguyên nhân.cách kiểm tra từng loại quá đơn giản rồi
 

nightmare.46

Tài xế O-H
Bam các cụ là em nó vào xưởng trong tình trạng bình nước phụ thỉnh thoảng có một bóng khí nổi nên. Ban đầu máy nguội không có ạ. Càng nóng máy bóng càng đều. Em cho làm gioăng nhưng vẫn vậy. Thay mặt vẫn vây. Em thấy có vẻ như bóng khí đó do sôi nước mà có. Mà em nó nổ trời tối nhìn cổ bô hồng rực luôn ạ. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyên nhân của bệnh ạ.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bam các cụ là em nó vào xưởng trong tình trạng bình nước phụ thỉnh thoảng có một bóng khí nổi nên. Ban đầu máy nguội không có ạ. Càng nóng máy bóng càng đều. Em cho làm gioăng nhưng vẫn vậy. Thay mặt vẫn vây. Em thấy có vẻ như bóng khí đó do sôi nước mà có. Mà em nó nổ trời tối nhìn cổ bô hồng rực luôn ạ. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyên nhân của bệnh ạ.
Cụ ơi ..nếu nổ máy lúc đầu mà không có sủi bọt mà đợi 1 lúc sau mới sủi bọt thì không phải thổi gioăng rồi..cụ giết oan em nó rồi..
Nhiệt độ khi cụ thấy bong bóng lên tầm bao nhiêu độ c vậy???
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bam các cụ là em nó vào xưởng trong tình trạng bình nước phụ thỉnh thoảng có một bóng khí nổi nên. Ban đầu máy nguội không có ạ. Càng nóng máy bóng càng đều. Em cho làm gioăng nhưng vẫn vậy. Thay mặt vẫn vây. Em thấy có vẻ như bóng khí đó do sôi nước mà có. Mà em nó nổ trời tối nhìn cổ bô hồng rực luôn ạ. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyên nhân của bệnh ạ.
Cụ xả dầu các te có nước không??chứ gioăng thổi không phải rồi..nếu xả dầu các te mà không có tẹo nước nào thì xem lại điện đóm..
 

nightmare.46

Tài xế O-H
Vấn đề thổi gioăng em có thể bỏ qua rồi. Bây giờ em không biết em nó bệnh ở đâu mà xử các cụ có cao kiến gì không ạ. Trước em gặp một em su 5 ta cũng bị vậy nhưng em xoay lại chia điện thì ok. Với em spark này em chưa có phương án gì. Mong các cụ chém nhiệt tình hộ em ạ.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Vấn đề thổi gioăng em có thể bỏ qua rồi. Bây giờ em không biết em nó bệnh ở đâu mà xử các cụ có cao kiến gì không ạ. Trước em gặp một em su 5 ta cũng bị vậy nhưng em xoay lại chia điện thì ok. Với em spark này em chưa có phương án gì. Mong các cụ chém nhiệt tình hộ em ạ.
Tư vấn cho cụ hết ý rồi mà cụ không chịu tiếp nhận thì bó chân
 

ledoan

Tài xế O-H
Vấn đề thổi gioăng em có thể bỏ qua rồi. Bây giờ em không biết em nó bệnh ở đâu mà xử các cụ có cao kiến gì không ạ. Trước em gặp một em su 5 ta cũng bị vậy nhưng em xoay lại chia điện thì ok. Với em spark này em chưa có phương án gì. Mong các cụ chém nhiệt tình hộ em ạ.
Cụ mở nắp két nước đổ đầy bình nước phụ sau đó nổ máy đến khi nào quạt két nước chạy mà thấy hết bọt khí là ok .e nghi xe bác bị e nước
 

thinhpto

Tài xế O-H
Bam các cụ là em nó vào xưởng trong tình trạng bình nước phụ thỉnh thoảng có một bóng khí nổi nên. Ban đầu máy nguội không có ạ. Càng nóng máy bóng càng đều. Em cho làm gioăng nhưng vẫn vậy. Thay mặt vẫn vây. Em thấy có vẻ như bóng khí đó do sôi nước mà có. Mà em nó nổ trời tối nhìn cổ bô hồng rực luôn ạ. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyên nhân của bệnh ạ.
xe của cụ thay nhiều thế rồi, mà có nguyên nhân nổ tối cổ bô hồng rực là có vấn đề, 1 là tắc bô, 2 là cam sai, 3 là điện đánh lung tung thì bô hồng rực, theo e nghĩ cụ sử dk nguyên nhân này thì sôi nc cũng hết
 

mr.oai

Tài xế O-H
Bam các cụ là em nó vào xưởng trong tình trạng bình nước phụ thỉnh thoảng có một bóng khí nổi nên. Ban đầu máy nguội không có ạ. Càng nóng máy bóng càng đều. Em cho làm gioăng nhưng vẫn vậy. Thay mặt vẫn vây. Em thấy có vẻ như bóng khí đó do sôi nước mà có. Mà em nó nổ trời tối nhìn cổ bô hồng rực luôn ạ. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyên nhân của bệnh ạ.
Xem cam cò ntn , cổ bô hồng rực thì chắc là nổ muộn wá
 

nightmare.46

Tài xế O-H
Em cũng nghĩ nổ muộn. Vấn đề là làm sao để khắc phục ạ. Cam đúng dấu. Em đã cho sớm cơ một mắt thì yếu không chạy nổi. Tình hình sôi nước cũng không cải thiện ạ. Điện đóm nguyên bản chưa câu kéo gì ạ.
 

thangdan

Tài xế O-H
Cam thì ok các cụ ạ. Điện đóm không có lỗi gì. Em đang băn khoanwvkhoong biết em chỉnh khe hở nhiệt nhỏ quá có phải là nguyên nhân không ạ.

niếu nóng lên mà bọt khí thổi càng điều thì em ngỉ cụ nên đóng nòng thay sơ my mới.cụ mợ hộ em cái nắp nhớt xem có bọt nước không.trước khi kiểm tra như em nói cụ nên chắt chắn nước tuần hoàn tốt.không còn có gió trong nước
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên