dongvac
Tài xế O-H
vấn đề khi cụ đề áp suất dầu lên 475bar không đáng ngại. có những xe đề dài chưa nổ nó còn lên cao hơn, ngày trước em hay chế ECU cái hiện tượng khi đề mà tín hiệu chỉ phun 1 lần là hiện tượng bị mất cảm biến trục cam, trục cơ. em ngĩ cụ nên kiểm tra lại con cảm biến cụ mới thay, có thể dùng oscilloscope để đo thử xung của 2 con cảm biến này. còn ECU của cụ bây giờ đang mất đèn báo check và chân ra rơlay sấy em ngĩ còn có nguyên nhân khác nữa, gửi cụ cái sơ đồ chân cẳng của em nó cụ kiểm tra lại dây dợ xem sao ạ.
nếu dèn check và dèn sấy ko sáng cùng lúc,liệu nguồn cấp cho ecu có bị chập chờn do tiếp xúc kém ở dâu dó không nhỉ.
Thanks cụ luyen_hybrid đã gửi sơ đồ nhưng e có sơ đồ con này rồi. E đã kiểm tra nguồn hộp + dây signal vào hộp rồi. Cảm biến thì thử thay ở xe khác đang chạy sang không đc. Chỗ nhờ test hộp họ báo hộp lỗi đang báo giá đợi thống nhất xong với chủ xe thì sửa. Có cụ nào biết "rổ giá" hộp của bọn này bao nhiu không?