Sử dụng lệnh toroidia blend trong proe 5.0

H
Bình luận: 1Lượt xem: 2,467

haui

Tài xế O-H
Đầu tiên các bạn vẽ phát hình khối theo biên dạng muốn uống cong như (hình 1.1)


Hình 1.1

Tiếp theo bạn vào insert -> advanced -> toroidia blend nó hiện ra môi trường ở (hình 1.2)


Hình 1.2
Bạn check vào solid geometry -> define -> tham chiếu bạn chọn mặt phẳng giữa như ở (hình 1.3)


Hình 1.3
Bạn gán hệ trục tọa độ vào

Hình 1.4
Tiếp theo bạn vẽ theo biên dạng cong như ở (hình 1.5) rồi đồng ý


Hình 1.5
Bước kế tiếp bạn chọn 360 degrees bend và chọn 2 mặt cạnh của chi tiết ở (hình 1.6)


Hình 1.6
Và bạn đồng ý được biên dạng uống cong theo ý muốn


 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên