Đang tải...

Chào ngày mới yêu thương!

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được."- Les Brown

Thảo luận Sự khác nhau giữa hệ thống PGM-FI và MPI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tanluong_565, 14/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    217
    Xăng:
    4,030 lít xăng
    Em đang làm 1 bài tiểu luận về hệ thống phun xăng điện tử đa điểm (MultiPort Injection - MPI) trên otô của hãng Honda. Động cơ e tìm hiểu là K20Z2 trên xe Civic 2.0, nhưng trên tài liệu tìm được thì họ ghi hệ thống nhiên liệu là PGM-FI. Lên mạng tìm hiểu thì chỉ toàn thấy trên xe máy. Các bác cho e hỏi PGM-FI của Honda là hệ thống phun xăng gì? (đa hay đơn điểm) và đặc trưng khác nhau cơ bản của nó.
    Em chân thành cảm ơn!!!
     
  2. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    2,240 lít xăng
    #2 3zoka, 17/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13

Chia sẻ trang này