Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy.
Đã thấy vẫn không tải, bộ chia điện.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Đức Thiện và cụ Cao Phong cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra lọc xăng với bơm xăng.
Cụ Mười Oto chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và góp ý kiểm tra xem máy phát, giắc cắm ở bơm xăng và bình xăng.
Cụ Hoangtuan Nguyen đưa ra các cách xử lý sau:
1. Thay lọc gió
2. Thay lọc nhớt
3. Thay buzi
4. Thay lọc xăng
5. Mua chai dung dịch vệ sinh bình xăng con.
Cụ Nguyễn Tuấn Minh nhận định có thể cách bướm ga mở quá lớn nên dẫn đến pan bệnh này.
Cụ Hoan Trinh suy đoán khả năng bị tắc xăng hoặc xăng bẩn. Cần vệ sinh cổ hút và bướm ga.
Cụ Hoàng Quý cho rằng phải kiểm tra lọc gió, các gic lơ bộ chế hòa khí, bugi.
Cụ Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng thường gặp phải tình huống bộ chia điện hết than hoặc lắp lệch cùng với cảm biến lưu lượng không khí bám bẩn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã thấy vẫn không tải, bộ chia điện.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Đức Thiện và cụ Cao Phong cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra lọc xăng với bơm xăng.
Cụ Mười Oto chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và góp ý kiểm tra xem máy phát, giắc cắm ở bơm xăng và bình xăng.
Cụ Hoangtuan Nguyen đưa ra các cách xử lý sau:
1. Thay lọc gió
2. Thay lọc nhớt
3. Thay buzi
4. Thay lọc xăng
5. Mua chai dung dịch vệ sinh bình xăng con.
Cụ Nguyễn Tuấn Minh nhận định có thể cách bướm ga mở quá lớn nên dẫn đến pan bệnh này.
Cụ Hoan Trinh suy đoán khả năng bị tắc xăng hoặc xăng bẩn. Cần vệ sinh cổ hút và bướm ga.
Cụ Hoàng Quý cho rằng phải kiểm tra lọc gió, các gic lơ bộ chế hòa khí, bugi.
Cụ Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng thường gặp phải tình huống bộ chia điện hết than hoặc lắp lệch cùng với cảm biến lưu lượng không khí bám bẩn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM