Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy.

TrinhTan
Bình luận: 10Lượt xem: 3,916

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy.
Đã thấy vẫn không tải, bộ chia điện.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 2.PNG
Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 3.PNG
Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 4.PNG

Cụ Bùi Đức Thiện và cụ Cao Phong cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra lọc xăng với bơm xăng.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 5.PNG

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 10.PNG

Cụ Mười Oto chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và góp ý kiểm tra xem máy phát, giắc cắm ở bơm xăng và bình xăng.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 6.PNG

Cụ Hoangtuan Nguyen đưa ra các cách xử lý sau:
1. Thay lọc gió
2. Thay lọc nhớt
3. Thay buzi
4. Thay lọc xăng
5. Mua chai dung dịch vệ sinh bình xăng con.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 7.PNG

Cụ Nguyễn Tuấn Minh nhận định có thể cách bướm ga mở quá lớn nên dẫn đến pan bệnh này.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 8.PNG

Cụ Hoan Trinh suy đoán khả năng bị tắc xăng hoặc xăng bẩn. Cần vệ sinh cổ hút và bướm ga.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 9.PNG

Cụ Hoàng Quý cho rằng phải kiểm tra lọc gió, các gic lơ bộ chế hòa khí, bugi.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 11.PNG

Cụ Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng thường gặp phải tình huống bộ chia điện hết than hoặc lắp lệch cùng với cảm biến lưu lượng không khí bám bẩn.

Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy. 12.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

tranqkvt

Tài xế O-H
Suzuki Carry nổ được một lúc là chết máy.
Đã thấy vẫn không tải, bộ chia điện.

View attachment 69144
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:


Cụ Bùi Đức Thiện và cụ Cao Phong cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra lọc xăng với bơm xăng.


Cụ Mười Oto chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và góp ý kiểm tra xem máy phát, giắc cắm ở bơm xăng và bình xăng.


Cụ Hoangtuan Nguyen đưa ra các cách xử lý sau:
1. Thay lọc gió
2. Thay lọc nhớt
3. Thay buzi
4. Thay lọc xăng
5. Mua chai dung dịch vệ sinh bình xăng con.


Cụ Nguyễn Tuấn Minh nhận định có thể cách bướm ga mở quá lớn nên dẫn đến pan bệnh này.


Cụ Hoan Trinh suy đoán khả năng bị tắc xăng hoặc xăng bẩn. Cần vệ sinh cổ hút và bướm ga.


Cụ Hoàng Quý cho rằng phải kiểm tra lọc gió, các gic lơ bộ chế hòa khí, bugi.


Cụ Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và cho rằng thường gặp phải tình huống bộ chia điện hết than hoặc lắp lệch cùng với cảm biến lưu lượng không khí bám bẩn.


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
theo em thi trước tiên bác lắp đồng hồ vào kiểm tra áp suất bơm xăng xem thời điểm tắt máy áp suất nl bao nhiêu,rồi sau đó kt tiếp.khả năng em nó hỏng bơm xăng cao lắm ah.
 

lengocthanhbk

Tài xế O-H
Xe bạn có hộp điều khiển ECU phải không, bạn nên test lỗi trước, xem có lỗi gì không rồi bạn kiểm tra đường nhiên liệu trước xem có bị nghẹt ở không, rồi kiểm tra đường gió, kiểm tra hệ thống điện xem có chổ nào hư hỏng không.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên