truonghoa96
Tài xế O-H
Em cũng không tải được bác ag ! Bác có lòng thì gửi qua mail giúp em với ! Em cảm ơm bác nhiều !
Mail của em :
Mail của em :
Tài liệu FREE tại sao bác không tự tải mà phải nhờ người khác gửi vào mail. Bác chú ý nội quy diễn đàn đã ghi rõ không được để lại mail bài viết.Em cũng không tải được bác ag ! Bác có lòng thì gửi qua mail giúp em với ! Em cảm ơm bác nhiều !
Mail của em : ngoisaohomenh96@gmail.com
Mình đã tải nhưng không tải được thì mình mới nhờ chứ ! Ai muốn đi nhờ vả lgi đâu bạn !Tài liệu FREE tại sao bác không tự tải mà phải nhờ người khác gửi vào mail. Bác chú ý nội quy diễn đàn đã ghi rõ không được để lại mail bài viết.
Bác gặp khó khăn gì, bác nói đi . Em sẽ giúp.Mình đã tải nhưng không tải được thì mình mới nhờ chứ ! Ai muốn đi nhờ vả lgi đâu bạn !
thank bacMình chưa phải là thợ lành nghề, đủ kinh nghiệm để tự viết nên tài liệu nhưng vì nhiều bạn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, cứ lặp đi lặp lại vấn đề áp suất cũng như hư hỏng của ht điều hòa 1 cách ngô nghê, nên mình hy vọng, vỏi vài trang giấy này giúp dc các bạn tránh hỏi những câu hỏi cơ bản.
Tài liệu cho dân "gà", miễn nhiểm với mấy bác lâu năm
tình hình là mình tải về mà nó bị dư này thì làm thế nào mấy bạn. Trình IT của mình gà lắm. View attachment 76103
View attachment 76102
Zoom to lên cụtình hình là mình tải về mà nó bị dư này thì làm thế nào mấy bạn. Trình IT của mình gà lắm. View attachment 76103
View attachment 76102
Phóng to hình và bác tắt kiểm tra chính tả đi. xem thử đọc được không. tôi đã tải lại và vô đọc bt.tình hình là mình tải về mà nó bị dư này thì làm thế nào mấy bạn. Trình IT của mình gà lắm. View attachment 76103
View attachment 76102
đã kiểm tra và link vẫn nguyên vẹn.link hỏng rồi bạn mình xin tl vào hòm thư thangcodientub@gmail.com nhé
thanks bạn.
đã gởi linkCó cụ nào tải về đc gửi cho mình qua email đc không hjx ngta đăng lên rồi bảo ngta gửi qua email cho ngại quá
Email : em xin cảm ơn
cái sạch ga Khi nhiệt độ môi trường là 30-35 độ C, tốc độ của máy là 2.000 vòng/phút, ở điều kiện bình thường, áp suất gas khi sạc đúng là 206-213 PSI (14,5-15 kg/cm2) bác viết ra bang kinh ngiêm hay tài liệu nao hướng dẫn vậy báchêm chút nữa cho nó pro nha bác tuvanoto
Máy lạnh ôtô phải đạt những yêu cầu: tạo được cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người ngồi trong xe. Khi nhiệt độ trong xe đã hạ xuống mức trung bình nói trên, bloc lạnh phải tự động ngưng chạy. Sau đó, khi nhiệt độ trong xe tăng lên khoảng 2 độ C so với lúc tắt, bloc lạnh phải tự động chạy trở lại.
Quạt gió dàn lạnh phải chạy được nhiều tốc độ khác nhau. Ở tốc độ trung bình, quạt gió dàn lạnh phải đưa luồng gió đến được băng ghế cuối. Quạt phải được thiết kế ở 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh. Luồng gió của máy lạnh phải được phân bố tương đối đều khắp không gian trong xe.
- Vì sao quạt gió thổi mạnh, sạc gas đầy đủ nhưng máy lạnh vẫn kém?
- Gặp trường hợp này, chúng ta nên kiểm tra những vấn đề sau đây:
+ Quạt giải nhiệt dàn nóng không chạy hoặc yếu, lắp ráp không đúng loại.
+ Lọc gas (filter) bị nghẹt.
+ Đề tăng-đơ bị nghẹt hay điều chỉnh sai.
+ Sạc gas đầy đủ nhưng vượt quá áp suất tối đa cho phép.
+ Bloc lạnh yếu (mòn, cũ).
+ Dàn nóng bị nghẹt, đất bụi bám đầy bề mặt làm lượng gió đi qua giảm, hiệu suất giải nhiệt kém.
+ Dàn lạnh bị nghẹt bên trong hay bụi bám đầy bề mặt toả nhiệt bên ngoài.
- Sạc dư gas hoặc thiếu gas quá thì có hại gì không?
- Hệ thống lạnh làm việc trong điều kiện thiếu gas, độ lạnh sẽ kém. Nếu gas bị xì nhiều, áp suất trong hệ thống giảm đi dưới mức an toàn, rơ le bảo vệ áp suất sẽ tự động tắt bloc. Ở loại xe không có rơ le bảo vệ áp suất thấp, khi thiếu gas, bloc vẫn chạy bình thường (kể cả khi hết hẳn gas). Điều này sẽ ảnh hưởng nặng tới bloc dẫn đến gãy dên, hoặc pít tông nén bị trầy, vỡ.
Ngược lại khi sạc dư gas, áp suất vượt quá mức quy định, độ lạnh chẳng những không tăng lên mà còn giảm đi. Sạc gas dư còn làm áp suất trong hệ thống tăng cao hơn bình thường, làm giảm tuổi thọ của các bộ phận, dễ gây ra tình trạng nổ ống gas. Sạc dư còn làm động cơ bị “nặng” hơn do xe phải kéo nặng hơn, công suất của xe bị giảm, tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn.
Khi nhiệt độ môi trường là 30-35 độ C, tốc độ của máy là 2.000 vòng/phút, ở điều kiện bình thường, áp suất gas khi sạc đúng là 206-213 PSI (14,5-15 kg/cm2)
mình tải về bình thường mà bạn.Xăng đã khó kiếm mà link toàn die hết thì phải sống làm sao
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.