Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận Tại sao bơm lốp xe bằng khí Nito

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi DUYLEAUTO, 9/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,513
    Được đổ xăng:
    1,075
    Xăng:
    22,543 lít xăng
  2. vantheo1k3
    Offline

    vantheo1k3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    408 lít xăng
    Lí do khí Nitơ được dùng là vì: dễ sản xuất, không cháy, không có mùi và có sẵn trong không khí. Khí Nitơ có ưu điểm hơn so với bơm khí thường vì nó giữ được áp suất lốp xe ổn định (khoảng cách giữa 2 lần bơm lâu hơn từ 3-6 lần so với bơm khí thường), tăng độ bám đường và khả năng di chuyển tốt hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, không bị oxi hóa bên trong lốp xe, tăng tuổi thọ lốp xe và tăng độ an toàn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tự tin lựa chọn bơm lốp bằng khí Nitơ cho xe của mình. (linhkienxehoi.com)
     
  3. GiacmoLambor...
    Offline

    GiacmoLambor... Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    487
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    347 lít xăng
  4. tungdream
    Offline

    tungdream Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    305 lít xăng
    khi nito la khí trơ nên tỉ lệ thầm thấu kém nên ít bị xuống hơi. nên 1 số xe xin. sẽ dùng nito và ko dùng khí nén bình thường
     
  5. hungbuonho
    Offline

    hungbuonho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    245 lít xăng
    mổi lần bơm khí nito cho xe du lịch thì hết bao nhiêu tiền vậy bác???
     

Chia sẻ trang này