Tại sao khi lắp trục khuỷu phải có độ rơ dọc trục.

Kom.Hyundai
Bình luận: 22Lượt xem: 4,523

ga_auto37

Tài xế O-H
theo minh thi cái ngờ đó để khi lắp mặt máy vào nó sẽ ép và giữ chặt xylanh với lóc máy tạo ra sự kín khí giữ xylanh với lốc máy bằng các sin tròn để tránh trường hợp khi động cơ hoạt động nước từ lốc máy xộc lên. Còm nếu ngờ thấp quá thì khi lắm mặt máy vào xe không có tác dụng. Nếu cao quá khi sẽ bị kênh khi xiết mặt máy có thể bị nuwsts mặt máy.
Ngoài ra nó có tác dụng định vị lại gioang quy lát khi siết không bị xô..mà xô gioăng la lọt liền...
 

trunglua2011

Tài xế O-H
theo minh thi cái ngờ đó để khi lắp mặt máy vào nó sẽ ép và giữ chặt xylanh với lóc máy tạo ra sự kín khí giữ xylanh với lốc máy bằng các sin tròn để tránh trường hợp khi động cơ hoạt động nước từ lốc máy xộc lên. Còm nếu ngờ thấp quá thì khi lắm mặt máy vào xe không có tác dụng. Nếu cao quá khi sẽ bị kênh khi xiết mặt máy có thể bị nuwsts mặt máy.
cao quá khi siết mặt máy xilanh nứt l
Các bác cho em hỏi tại sao khi lắp trục khuỷu thì phải có độ rơ dọc trục và lắp xylanh( đối với xylanh ướt) thì bề mặt của xylanh và mặt lốc máy phải có khoảng cách và nếu khoảng cách này lớn quá hoặc nhỏ quá so với tiêu chuẩn thì sẽ gây ra hiện tượng gì. Mong các bác giúp em với ạ.
vì xylanh khô phải ép thủy luc mới vào được nên rất chặt,còn xylanh ướt thi dùng tay ấn vào được nên rất nhẹ,nếu k cao hơn để mặt máy và joăng ép xuống thi khi nổ máy xylanh cũng sẽ chạy lên chạy xuống theo piston. Đó là vòng ngoài xylanh,còn vòng trong cao hơn chút nữa,nhưng cao quá(bằng hoặc cao hơn mặt joăng) khi xiết mặt máy xylanh sẽ nứt làm 2 nửa ngay tại gờ trên
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên